ข่าวทั่วไปแปลกแต่จริง

อย่างฮา!!ทีมช้างศึกสองเลของ ตชด.434 ทำเซอไพรส์ นำสติ๊กเกอร์ของทีมช้างศึกสองเลไปมอบให้กับ FC ถึงบ้าน FC ตกใจกลัวกระโดดลงคลองว่ายน้ำหนี ทั้งที่ไม่ได้มีความผิด

อย่างฮา!!ทีมช้างศึกสองเลของ ตชด.434 ทำเซอไพรส์ นำสติ๊กเกอร์ของทีมช้างศึกสองเลไปมอบให้กับ FC ถึงบ้าน FC ตกใจกลัวกระโดดลงคลองว่ายน้ำหนี ทั้งที่ไม่ได้มีความผิดหรือมีคดีติดตัว เผยตกใจที่เห็นตำรวจตัวจริงมาถึงบ้าน และอินกับภาพที่คนร้ายเห็นตำรวจแล้วต้องหนีก็เลยหนีก่อน
ไปดูเรื่องขำๆฮาๆของคนที่เห็นตำรวจแล้วตกใจกระโดดลงคลองเฉยเลยทั้งๆที่ไม่ได้มีความผิดหรือมีคดีติดตัวแต่อินกับภาพตำรวจที่ตามจับผู้ร้ายแล้วต้องวิ่งหนี พอตำรวจมาหาถึงบ้านก็ตกใจกระโดดน้ำหนีทันที


เหตุการณ์นี้ทางชุดช้างศึกสองเลของ ตชด.434 พัทลุง กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ได้ทำสติ๊กเกอร์ของชุดช้างศึกสองเล เพื่อแจกให้กับ FC ที่ติดตามการทำงานของชุดช้างศึกสองเลผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค ยูทูปและติ๊กต๊อก
และได้พาสติ๊กเกอร์ไปมอบให้กับFC คนหนึ่งที่ทักมาขอและขับรถพาไปมอบให้ถึงบ้านที่บ้านหาดไข่เต่า ต.นาปะขอ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง กะว่าจะเซอร์ไพรส์พาไปมอบให้ถึงมือและได้เจอหน้ากันจริงๆ
แต่ปรากฏว่าตอนที่ลงจากรถเดินไปเรียก FC คนนี้่ชื่อว่าพี่โถ ซึ่งกำลังนั่งตกปลาอยู่ริมคลองข้างบ้าน เกิดตกใจที่เห็นตำรวจมากันหลายคนกระโดดลงไปในคลองทันทีเพื่อว่ายน้ำหนี
ชุดช้างศึกสองเลต้องเรียกให้ขึ้นมาและบอกว่าไม่ได้มาจับแค่เอาสติ๊กเกอร์ที่ขอไว้มาให้ พี่โถจึงร้องอ๋อและตะเกียกตะกายขึ้นมาจากคลองในสภาพที่เปียกทั้งตัวและต่างฝ่ายก็ต่างขำ
พี่โถบอกว่า สาเหตุที่ต้องโดดน้ำลงไปในคลอง ก็เพราะว่าตอนที่ชุดนี้มากำลังนั่งตกปลาอยู่เพลินๆ พอได้ยินเสียงเรียกและตำรวจมากันหลายคนก็ตกใจกระโดดน้ำหนีทันที
เพราะอินกับภาพจำที่เวลาคนร้ายเห็นตำรวจแล้วต้องหนี พอเจอของจริงก็เลยหนีก่อนทั้งๆที่ไม่ได้มีคดีหรือมีความผิดอะไร และบอกว่าชอบการทำงานของทีมช้างศึกสองเล ตชด.434 พัทลุงชุดนี้มาก

พี่เสือ นักข่าวสงขลา