ข่าวทั่วไป

ชุดฉลามขาวปฏิบัติการเด็ดปีกผู้ค้ายาเสพติด เจ้าตัวรับสารภาพรับยามาเพียงเม็ดละ 2 บาท

ชุดฉลามขาวปฏิบัติการเด็ดปีกผู้ค้ายาเสพติด เจ้าตัวรับสารภาพรับยามาเพียงเม็ดละ 2 บาท
คลิปวีดีโอ ขณะชุดปฏิบัติการพิเศษกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ หรือ ชุดฉลามขาวนำโดย พ.ต.ท.เจริญชัย หายทุกข์ สารวัตรสืบสวน สนธิกำลังพร้อมอาวุธครบมือและโล่กันกระสุน ใช้รถยนต์ปิดท้ายรถกระบะของ นายดนุพร(หรือน๊อต) อาลีศูนย์ อายุ 24 ปี ขณะที่จอด อยู่ในปั้มน้ำมัน แห่งหนึ่ง ในตำบล อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายดนุพร(หรือน๊อต) อาลีศูนย์ ซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่จากการขยายผลจากผู้เสพ จนเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตาม นายดนุพร(หรือน๊อต) อาลีศูนย์ กระทั่งพบว่า เตรียมนำยา มาส่งให้กับลูกค้าภายในปั้มน้ำมัน ตำรวนจึงวางแผนปิดล้อมจับกุม ตัวเอาไว้ได้ ซึ่งเจ้าตัวนำชี้ที่ พบยาเสพ


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ(หน่วยปฏิบัติการพิเศษ)ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการซื้อขายยาเสพติดกันที่บริเวณปั๊มน้ำมันบางจากภายในลานจอดรถยนต์หน้าห้องน้ำถนนเทพารักษ์ หมู่ที่ 10 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.ท.เจริญชัย หายทุกข์ สารวัตรสืบสวนฯได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษจำนวน 14 นายซุ่มดูบริเวณใกล้เคียงจุดนัดหมายตามที่สายรับแจ้งเมื่อถึงเวลาพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน 1 ฒฮ 4527 กรุงเทพมหานคร ตรงตามที่สายรับแจ้งจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถประกบปิดท้ายพร้อมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ได้ลงไปใช้ยุทธวิธีตำรวจในการบังคับให้นายดนุพรหรือน๊อต อาลีศูนย์ อายุ 24 ปี ลงจากรถ จากนั้นควบคุมตัวนายน๊อตและค้นที่บริเวณตัวนายน๊อตและรถยนตน์ จากการตรวจค้นพบ ยาบ้าที่บริเวณใต้คอนโซลจำนวน 3 ถุงบรรจุถุงละประมาณ 200 เม็ด เมื่อตรวจนับจำนวนรวม 567 เม็ด ผู้ต้องหารับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนที่มีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นในพื้นที่ อ.บางพลี โดยซื้อมาในราคา 2,000 บาทต่อถุงแล้วนำไปจำหน่าย 2,500 บาทได้กำไร 500 บาทต่อถุงและนำไปเสพเอง
จากการตรวจสารเสพติด นายน็อต พบมีสารเสพติดปะปนในน้ำปัสสาวะ นายน๊อต รับว่าเสพยาบ้ามาจริง จึงได้ตรวจยึดยาบ้าของกลางไว้เป็นหลักฐานและแจ้งข้อกล่าวหา”จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้ำและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” ทั่งนี้ได้ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือเพื่อตรวจสอบข้อมูลขยายผลต่อและตรวจยึดรถยนต์ตาม พรบ.มาตรการ พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาทำบันทึกส่งตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรบางพลีต่อไป
**********************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ