ข่มขืน อนาจารฯข่าวพาดหัวจับกุม

สงขลา – จับหนุ่มเมียนมาโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตามตีก้นพยาบาลสาวตอนออกเวรกะดึก มีผู้เสียหายอย่างน้อย6รายลงมือต่อเนื่องมาเดือนกว่า สารภาพพาเมียไปคลอดลูกสาวที่โรงพยาบาล เห็นพยาบาลแล้วชอบ และตามมาดักรอ2-3วันครั้งเลือกเฉพาะที่สวมชุดพยาบาลสีขาวเท่านั้น

จับหนุ่มเมียนมาโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตามตีก้นพยาบาลสาวตอนออกเวรกะดึก มีผู้เสียหายอย่างน้อย6รายลงมือต่อเนื่องมาเดือนกว่า สารภาพพาเมียไปคลอดลูกสาวที่โรงพยาบาล เห็นพยาบาลแล้วชอบ และตามมาดักรอ2-3วันครั้งเลือกเฉพาะที่สวมชุดพยาบาลสีขาวเท่านั้น
เมื่อช่วงเที่ยงคืนนี้เมื่อคืนนี้(29มิ.ย.67)ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.ท.ธีระวุฒิ แสนอินทร์ สว.สส.สภ.หาดใหญ่ ได้จับกุม นายโซอาย อายุ 30 ปี แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาโรคจิต


ที่ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ตามประกบพยาบาลสาวโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แล้วใช้มือตบก้นและบางรายก็จับก้น มีพยาบาลที่ถูกล่วงละเมิดอย่างน้อย6คนและได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.หาดใหญ่
โดยลงมือก่อเหตุต่อเนื่องมาเดือนกว่า และจะเลือกเฉพาะพยาบาลที่ออกเวรกะดึกหลังเที่ยงคืนและต้องสวมชุดพยาบาลสีขาวทั้งชุดเท่านั้น
โดยตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้ลงพื้นที่เพื่อเฝ้าติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาเป็นเดือน จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ นายโซอาย ย่ามใจ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2 กด 380 สงขลา ออกมาก่อเหตุอีกครั้ง
และตำรวจได้ล๊อคตัวเอาไว้ได้ขณะขับรถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่รอบๆโรงพยาบาลแห่งนี้เพื่อรอให้พยาบาลออกเวร
เพราะตำรวจมีข้อมูลรถจักรยานยนต์และรูปพรรณสัญฐานของคนร้ายอยู่แล้วจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด
หลังจากที่นำตัวมาสอบสวน นายโซอาย ให้การว่า สาเหตุที่ขับรถจักรยานยนต์ตามไปตีก้นและจับก้นพยาบาลโรงพยาบาลแห่งนี้ เพราะชอบและหลังรักพยาบาล เนื่องจากเมื่อเดือนที่แล้วได้พาเมียไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลแห่งนี้และได้ลูกสาว
แต่ระหว่างที่พักอยู่ที่โรงพยาบาลเห็นพยาบาลแล้วชอบ พอเมียออกจากโรงพยาบาล ก็จะขับรถจักรยานยนต์ไปดักเฝ้ารอพยาบาลที่ออกเวรกะดึกหลังเที่ยงคืนแล้วขับรถยจักรยานยนต์ตามประกบเมื่อปลอดกันก็จะใช้มือตีก้น และจะเลือกลงมือเฉพาะพยาบาลที่สวมใส่ชุดพยาบาลสีขาวเท่านั้นคนที่ใส่เสื้อคลุมจะไม่ลงมือ และจะออกมาก่อเหตุ 2-3 ครั้ง
และจากการสอบถามพยาบาลที่เป็นผู้เสียหายถูกนาย โซอาย ตีก้น บอกว่า หลังจากที่ออกเวรกะดึกหลังเที่ยงคืนกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับหอพักก็ถูกผู้ชายคนนี้ขับรถตามประกบแล้วใช้มือตีก้น ก่อนเร่งเครื่องขับหลบหนีไป
ส่วนพยาบาลอีกรายบอกว่าถูกทำแบบเดียวกันและยังขับรถตามไปถึงหอพักดีที่มียามอยู่หน้าหอจึงขับหนีไป เท่าที่ทราบว่าพยาบาลที่ถูกชายคนนี้ขับรถตามตีก้นแล้วอย่างน้อย6 ราย หรืออาจจะมากกว่านั้น
หลังถูกจับกุม นายโซอาย ได้ยกมือไหว้ขอโทษพยาบาลที่เป็นผู้เสียหายและมาชี้ตัวบอกสำนึกผิดและจะไม่ทำอีก ตำรวจชุดสืบสวนจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อหาอีกครั้ง

พี่เสือ นักข่าวสงขลา