อุบัติเหตุ

ชายวัย 33 ขี่มอไซค์พุ่งชนท้ายเก๋งที่เบรกกะทันหันเจ็บ คนขับเก๋งอ้างรถเสีย

ชายวัย 33 ขี่มอไซค์พุ่งชนท้ายเก๋งที่เบรกกะทันหันเจ็บ คนขับเก๋งอ้างรถเสีย
เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้วได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) เลนด่วน ขาออก กม.11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ เป็นเลนด่วนเลนกลางพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สกุปปี้ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ด้านหน้าพังยับ มีนาย เตชธรรม สารสัมฤทธิ์กุล อายุ 33 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ สาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาที่ รพบางพลี หลังจากขับขี่ชนท้ายด้านขวา รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1 กฒ 7889 กรุงเทพมหานคร มี นายธรัตน์ พฤกษ์สถาพร อายุ 70 ปี เป็นคนขับ ที่ท้ายรถด้านขวามีรอยถูกชนได้รับความเสียหาย
จาการสอบถาม นายธรัตน์ พฤกษ์สถาพร คนขับรถเก๋งเล่าว่า ตนกำลังจะขับรถกลับบ้าน ย่านบางนา จึงขับรถมาใยเลนด่วน เพื่อกลับรถกลับบ้าน จู่ๆระหว่างขับมารถเก๋งที่ตนขับเกิดเครื่องยนต์ดับตนจึงเบรกกลางถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ตามหลังมาชนท้ายรถเก๋งของตนจนคนขับได้รับบาดเจ็บ
ด้าน นายศุภชัย พูทองนิล อายุ 23 ปี เพื่อนคนเจ็บ เล่าว่า ตนและเพื่อนรวม 4 คัน ขับขี่กันมาโดยออกมาจากปั้มน้ำมัน เพื่อจะไปหาข้าวกินแถวตลาดกิ่งแก้ว ขับขี่มาในเลนด่วนตามหลังรถเก๋ง จู่ๆ รถเก๋งก็เบรกกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ของเพื่อนเบรกไม่ทันชนท้ายรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ โดยคนขับรถเก๋งอ้างว่ารถเสียจึงเบรกกะทันหัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวผู้ขับขี่รถเก๋งไปสอบปากคำที่ สภ.บางแก้ว ส่วนผู้บาดเจ็บจะได้ไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ