ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

จันทบุรี – บูรณาการหน่วยงานความมั่นคงบุกจับแรงงานต่างด้าว แย่งอาชีพคนไทย กวาดล้าง ยกแก๊งเสียรายได้ ไป กว่า ปีละ 200 ล้านบาท

วันนี้ ( 3 ก.ค.67 ) กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดจันทบุรี / ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนขอให้ตรวจสอบการทำงานของผู้มีลักษณะคล้ายคนต่างชาติที่มีพฤติการณ์น่าสงสัยว่าลักลอบทำงานโดยผิดกฎหมาย กลุ่มงานที่ 2 กลุ่มงานเสริมสร้างความมั่นคงทางสังคม

พล.ร.ต.อุทาน คล้ายภูผึ้ง / นาวาเอก ณัฐพงศ์ สุวรรณวงศ์ รอง หน.กลุ่มงานประสานความมั่นคงฯ นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายการข่าวฯ บูรณาการร่วมกับ ปกครองจังหวัด,จัดหางานจังหวัด,ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นายายอาม ลงพื้นที่แผงขายปลีกผลไม้ บ้านหนองสีงา อ.นายายอาม ตรวจสอบ จากการได้รับการร้องเรียนจากประชาชนขอให้ตรวจสอบการทำงานของผู้มีลักษณะคล้ายคนต่างชาติที่มีพฤติการณ์น่าสงสัยว่าลักลอบทำงานโดยผิดกฎหมาย และนายจ้างสถานประกอบการที่จ้างแรงงานข้ามชาติดังกล่าว ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ณ บริเวณ แผงผลไม้ เขตอำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี หลังจากการตรวจสอบ พบผู้ลักลอบทำงานผิดกฎหมายที่ไม่ตรงตามใบอนุญาตและไม่ตรงตามสิทธิการประกอบอาชีพจำนวน 6 คน จึงนำตัวส่ง สภ.อำเภอนายายอาม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี 089-6767346
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334