ข่าวพาดหัว

ผัวเก่าหึงโหดโกรธขอเงินค่าเทอมลูกจากอดีตเมียไม่ได้ ขับรถจักรยานยนต์มากระหน่ำยิงใส่บ้าน2 นัดและใช้หินลับมีดทุบประตูกระหน้าบ้านพัง

04-07-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา

เมื่อเวลา 16.00น.วันนี้(4ก.ค.67)ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านกันจนประตูพังเสียหาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 8 ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่


หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.บัณฑูร เทพสุวรรณ ผกก.สภ.คอหงส์ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.พ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รองผกก.ฯ และร.ต.อ.เสน่ห์ โพธิ์ศรี รองสว.สส.ฯ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวที่ประตูกระจกหน้าบ้านแตกเสียหาย 1 บาน และมีรอยกระสุนปืนยิงทะลุกระจกอีก2 รู และพบหัวกระสุนตกอยู่ในบ้าน1 หัว ปืนที่ใช้ยิงคาดว่าเป็นปืนลูกโม่ขนาด.38
แต่เหตุการณ์นี้โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดเพียงแค่ตกใจเท่านั้น โดยตอนเกิดเหตุมี น.ส.เนตรนภา อินทกูล นั่งอยู่ภายในบ้านเพียงคนเดียว ปกติจะอยู่กับแม่ชื่อนาง วินิจ อินทกูล กันสองคน
จากการสอบสวนทราบว่าคนที่มายิงไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นฝีมือของ นายวีรยุทธ์ ศรีษะดล อดีตสามีที่เลิกรากันไปแล้วหลายปี


โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านและชักอาวุธปืนออกมายิงใส่กระจกหน้าบ้าน 2 นัด และยังลงจากรถ มาคว้าหินลับมีดทุบที่กระจกประตูบ้านจนแตกและพัง 1 บาน
แต่ว่าเข้ามาในบ้านไม่ได้เพราะมีเหล็กดัดอีกชั้น และตอนเกิดเหตุ น.ส.เนตรนภา ซึ่งอยู่คนเดียวได้วิ่งหนีไปซ่อนตัวหลัง บ้านจน นายวีรยุทธ์ ขับรถออกไป จึงรีบแจ้งตำรวจ
สำหรับสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง เพราะแม้จะเลิกรากันมาหลายปีและ น.ส.เนตรนภา ก็มีสามีใหม่แล้ว และก็ยอมให้ลูกสองคนไปอยู่กับพ่อเพื่อตัดปัญหา แต่ นายวีรยุทธ์ ก็ยังคงวนเวียนมาหาเรื่องที่บ้านโดยเฉพาะตอนเมา และยังมีพฤติกรรมเสพยาด้วย
ล่าสุดเมื่อวานนี้ได้ขับรถจักรยานยนต์มาที่บ้านเพื่อมาขอเงินค่าเทอมลูก แต่ก็ถูกอดีตภรรยาปฏิเสธและย้อนกลับไปว่าถ้าจะมาเอาก็ให้แม่ของอดีตสามีจ่ายหนี้ที่ติดค้างมาก่อน และเมื่อวานนี้สามีใหม่อยู่พอดีจึงมีเรื่องชกต่อยกัน และแยกย้ายกันไป
สุดท้ายในวันนี้ก็ยังย้อนกลับมาใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านโชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรแค่ประตูบ้านเสียหาย
หลังเกิดเหตุทางชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ได้ประสานไปที่บ้าน ของ นายวีรยุทธ์ ผู้ก่อเหตุทราบจากแม่ว่ายังไม่กลับเข้าบ้าน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน