ข่าวพาดหัว

คืบหน้า หนุ่มหัวร้อนมาตามหาสาวพบลุงบอกให้โทรเอาเองไม่พอใจใช้จานเซรามิคตีหน้าแตกเลือดอาบ

คืบหน้า หนุ่มหัวร้อนมาตามหาสาวพบลุงบอกให้โทรเอาเองไม่พอใจใช้จานเซรามิคตีหน้าแตกเลือดอาบ
เมื่อช่วงเช้า วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ใต้สะพานชวดลากข้าว กม.11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบกับ น.ส.นุชรศน์ หรือ หยก แซ่ตั้ง อายุ 30 ปี ที่ นายชนกานต์ หรือ เบน สุ่นจันทร์ อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุที่มาถามหา เล่าว่า ตนเคยรู้จักกับ นายเบน แต่ไม่สนิทกันมากนัก เนื่องจากนายเบนรู้จักกับแฟนเก่าของตน ที่ถูกจับเรื่องยาเสพติดไปก่อนหน้านี้แล้วโดยในเบนจะมาหาแฟนเก่าเป็นประจำ และให้แฟนเก่าตนเองไป ซื้อยาเสพติดให้ และหลังที่แฟนเก่าตัวเองถูกจับไปแล้วนายเบนก็วนเวียนมาหาตนเองครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว แต่ครั้งนี้นายเบน เมามา และเดินเข้ามาหาตน แต่เมื่อคืนตนเองออกไปทำธุระข้างนอก จึงไม่พบกัน โดยนายเบนจะเพียรมาหาบ่อยพอรู้ว่าแฟนเก่าตัวเองถูกจับดำเนินคดีไปแล้ว แต่ต้นก็บอกนายเบนซ์ว่าจะมาทำไมในเมื่อแฟนตัวเองไม่อยู่แล้วแต่ในเบน บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาใหม่นะ จนเมื่อคืนก็มาอีกจนเกิดเรื่องทะเลาะกับลุงและลงมือทำร้ายนาย ชนะภัย รอดสุพรรณ อายุ 41 ปี ลุงของตนจนได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป


ด้านนายสนั่น สวามีชัย อายุ 34 ปี แฟนใหม่ น.ส.หยก คนที่รู้จัก นาย เบน ผู้ก่อเหตุเล่าว่า ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านนครทองและเพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุก เป็นคนนิสัยที่ไม่ค่อยดี และมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด
น.ส.มานะ ปิ่นเอก อายุ 66 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ลูกชายของตนตอนนี้ อาการปลอดภัยแล้ว โดยได้รับบาดเจ็บที่หน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์และที่ดั้งจมูกหักแต่ลูกชายตัวเองไม่ยอมให้หมอเย็บแผล ซึ่งกลัวเข็ม คุณหมอทำแผลและให้กลับมาพักที่บ้าน ขณะนี้นอนซมอยู่ที่บ้านพักญาติ ย่านกิ่งแก้วซึ่งเป็นบ้านของหลานสาว ยังไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้เนื่องจากปวดหัวมากและเกรงเรื่องความปลอดภัย
ส่วนความคืบหน้าด้านคดี ทาง พ.ต.อ.ดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สภ. บางแก้ว กล่าวว่า เบื้องต้นตรวจสอบผู้บาดเจ็บแล้วทราบว่าออกจากโรงบาลกลับไปพักฟื้นที่บ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นตอนนี้ทราบตัวแล้ว หลังจากตนเองทราบสาเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานบุคคลจนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังติดตามจากคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ