ข่าวพาดหัว

ปทุมธานี – วินจยย.รับจ้างขับรถย้อนศรบนทางเท้าหวิดชนเด็กลงจากรถโดยสาร

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part7ได้โพสคลิป พร้อมข้อความระบุว่า คลิปสั้นๆแต่บ่งบอกถึงปัญหาที่เจ้าหน้าที่อาจดูแลไม่ทั่วถึง ประชาชนถึงต้องเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุบนทางเท้า แบบนี้ ใครผิด ขับย้อนศรไม่พอ ยังขับบนทางเท้าอีก พอจะชนเด็ก ทำเป็นส่ายหัว ใบขับขี่ซื้อมาใช่ป่ะ ก็แหกปากเรียกเเล้ว ไม่พอใจทำไมไม่จอดลงมาคุยกันละค่ะ พี่วิน #พิกัดสุขี2 หนูตกใจเลยกดหยุดไปก่อน ที่ถ่ายกะว่าจะถ่าย ลูกลงสตอรี่เฉยๆไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้


วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 หลังจากโพสคลิปถูกเผยแพร่ออกไปผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุดังกล่าวบริเวณซอยสุขี 2 ตำบลบางพูน หมู่ 6 อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี สังเกตุพบรถจักรยานยนต์ที่ขับย้อนศรไปมา ซึ่งเป็นทางเท้า ช่วงสะพานลอย คนข้าม ถนนรังสิต – ปทุมธานีมุ่งหน้าแยกไฟแดงแฟลตปลาทอง


ด้าน น.ส.ปาริชาติ วรรณุรักษ์ อายุ 32 ปี อาชีพแม่บ้าน ได้ เปิดเผยว่า เย็นวันนี้ มารอรับลูก ได้นั่งรถโดยสารประจำทางรังสิต – ปทุม กลับมาจาก รังสิต ตนมารอรับลูกตรงบริเวณ สะพานลอยคนข้าม ก็ยกโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปตามปกติเพื่อที่จะเอาไว้ลงสตอรี่ บังเอิญในขณะนั้นมีวินขับรถย้อนศรบนฟุตบาท ซึ่งเป็นทางเท้า แล้วในขณะที่ลูกลงมาจากรถโดยสารก็ไม่ได้มองซ้ายมองขวา แต่ก็เกือบชน และได้บีบแตรหลายที ลักษณะท่าทางส่ายหัวทำสีหน้าไม่พอใจทั้งๆที่รู้ว่าเด็กผิดแต่ สมควรไหมเพราะมัน เป็นทางเท้า ขณะขับมาก็มีผู้โดยสารอยู่ ก็เห็นขับย้อนศรมาตั้งแต่แฟลตปลาทองมา ขับเรื่อยมา จนหวิดจะชนลูก แต่คลิปมันสั้นเพราะตัวเองตกใจ แต่ก็ตะโกนว่าไปกับคนขับรถย้อนศร ทางเท้านะเนี่ย แต่วินก็ไม่ได้โต้ตอบอะไรได้แต่มองผ่านกระจก เหมือนรู้สึกไม่พอใจ รู้สึกว่าวินขับรถย้อนศรแบบนี้รู้สึกไม่โอเค ที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ อยากให้ผู้ที่ขับรถวินหรือขับรถย้อนศรก็ขอให้ระวังหน่อย ให้มีจิตใต้สำนึกให้มากกว่านี้ ถ้าเจอนะหรือหากขับรถทันนะจะขับตามไปถามเลย ทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่พอใจทำไมถึงส่ายหัวเหมือนกับว่าเด็กผิด หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องถ้าหากเขาคิดจะแก้ไขก็คงไม่เกิดเหตุแบบนี้ ตนเองก็อยากจะลง เพราะโมโห เขาส่ายหัว ทำเหมือนไม่พอใจ ที่โพสไปเท่านั้นเอง