ข่าวพาดหัว

ข่าวต่อ – รถตู้ชนตลาดนัดตำรวจเรียกคนขับรถตู้หัวร้อนสอบปากคำ ฝ่ายสืบสวนเร่งตามตัว จยย. คู่กรณี

จากเหตุการณ์ช่วงเย็น วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 เกิดเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนของเอกชน มี นาย สุชาย อายุ 62 ปี เป็นคนขับ ไปมีปัญหากับทางคู่กรณีที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ จนทำให้คนขับรถตู้รายนี้ เกิดอาการหัวร้อน ตัดสินใจขับรถหวังพุ่งชนคนขับรถ จยย. คู่กรณีแต่รถพุ่งเข้าไปในตลาดนัดเย็น ซึ่งมีร้านค้าและประชาชนจำนวนมากในขณะนั้น ส่งผลทำให้มีประชาชนได้รับบาดเจ็บไปถึง 3 คน เหตุเกิดในตลาดทิพเกสร ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ


ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่อีกครั้งที่ตลาดนัดดังกล่าว โดยเราไปได้ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมที่อยู่ฝั่งด้านข้างของตลาดนัด ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดมุมนี้ จะเห็นจังหวะที่รถตู้คันดังกล่าวพุ่งแหวกกลางตลาดชนดะแพงค้ากวาดเลียบจนชาวบ้านที่อยู่ตรงนั้นในขณะนั้นต้องวิ่งหนีตายจากเหตุการณ์ดังกล่าว และจะเห็นว่าพอดิบพอดีที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งเขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ขับเข้ามาตลาดพอดี จึงถูกรถตู้ชนจนกระเด็นติดหน้ารถกองอยู่หน้ารถตู้ ชาวบ้านและคนดูแลตลาดพอเห็นต่างรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บทันทีก่อนและรีบแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู มาพาตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้บาดเจ็บถึง 3 ราย หนึ่งในนั้น คือคนขับรถจักรยานยนต์ตามภาพวงจรปิด รายนี้ทราบว่าถึงกับแขนหักจากการถูกชน ส่วนรถ จยย. คู่กรณีตั้งแต่ต้นเรื่องนั้น หลบหนีไปยังไม่ทราบตัวแต่อย่างใด
ส่วนความคืบหน้าทางคดี

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังพนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบทางคดีนี้ เปิดเผยว่า เบื้องต้นมีร้านค้าที่ถูกชนจนเสียหายเดินทางมาแจ้งความแล้ว ประมาณ 4 ราย ไม่รวมคนเจ็บ อีก 3 ราย ส่วนตัวคนขับรถตู้ได้สอบปากคำเบื้องต้นและส่งตัวไปตรวจร่างกายเนื่องจากถูกคนขับรถจักรยานยนต์ทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางด้านผู้กำกับ สภ.บางพลี สั่งกำชับให้ดำเนินคดีสูงสุดกับผู้เกี่ยวข้อง ขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ในส่วนของคนขับรถจักรยานยนต์คู่กรณีกับรถตู้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำดำเนินคดีเช่นกัน


***************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ