ข่าวพาดหัวน้ำท่วม

ฝนกระหน่ำเมืองพัทยา น้ำท่วม รถ ปชช.เกือบทั้งคันพังเสียหาย

เมื่อวลา 09.00 น.วันที่ 11 ก.ค.67 พื้นที่เมืองพัทยา มีฝนฟ้ากระหน่ำนานกว่า 3 ชั่วโมง ส่งผลให้ในเมืองพัทยา หลายจุดมีน้ำท่วมขังสูงกว่า 50 ซม.
โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนสุขุมวิท หน้าทางหลวง มีน้ำท่วมขังแต่รถยนต์ยังสามารถสัญจรผ่านไปมาได้ และอีกพื้นที่เป็นจุดถนนเรียบทางรถไฟซอยเขาตาโล มุ่งหน้าซอยเขาน้อย พบว่ามีปริมาณน้ำท่วมสูงรถจยย. และรถยนต์ ไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์ ของประชาชนถูกน้ำท่วมเกือบมิดหลังคารถจอดเสียหายอยู่กลางถนน ด้าน จนท.ได้นำแผงเหล็กมาวางกั้นพร้อมทั้งยืนให้สัญญาณ เพื่อไม่ให้รถของประชาชนต้องสัญจรผ่านลุยน้ำและขอความร่วมมือในการใช้เส้นทางหลีกเลี่ยงพื้นที่น้ำท่วมด้วย


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของรถ นางปุ้ย (นามสมมติ) อายุ 42 ปี เล่าว่า ตนได้ขับรถมาส่งลูกไปโรงเรียน หลังจากส่งลูกเสร็จแล้วกำลังจะกลับบ้านขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักและตนต้องใช้เส้นทางดังกล่าว เพื่อกลับบ้านแต่กำลังขับผ่านตอนนั้นน้ำยังไม่สูงมาก ตนจึงตัดสินใจขับลุยน้ำหวังผ่านไปให้ได้ แต่ด้วยปริมาณน้ำที่ไหลทะลักมาอย่างรวดเร็ว ทำให้น้ำท่วมรถของตนจนเครื่องยนต์ดับต้องพยายามช่วยเหลือตัวเองออกจากรถ ก่อนจะขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว โชคดีจากเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334