ข่าวพาดหัวจับกุม

รวบหนุ่มวัยเบ็ญเพศเมาหลอกเด็กสาวอายุ18ปี ซึ่งเป็นเด็กพิเศษจากบ้านพักขึ้นรถจักรยานยนต์ไปสำเร็จความใคร่

12-07-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา

เมื่อเวลา 15.00น.วันนี้(11ก.ค.67)ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.สงขลา ร.ต.อ.เสน่ห์ โพธิ์ศรี รองสว.สส.ภ.จว.สงขลา ร่วมกับตำรวจชุดปราบปรามการโจรกรรมรถสภ.หาดใหญ่และตำรวจปคม.
ลงพื้นที่ไปติดตาม จับกุม นายณัฐพล หรือฝา อายุ 25 ปี ที่บ้านเลขที่ 365/4 หมู่12 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจ.สงขลา ที่จ.457/2567 ออกเมื่อวันที่ 2 ก.ค.67
ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้กลอุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด


หลังจากที่เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าได้หนีไปกบดานอยู่ที่บ้านของปู่ในพื้นที่หมู่12 ต.เขาพระ จากนั้่นจึงคุมตัวมาทำบันทึกการจับกุมที่ ที่ทำการย่อยหาดใหญ่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา
คดีนี้ย้อนหลังไปเมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา นายณัฐพล หรือฟา ได้หลอกพาเด็กสาวอายุ 18 ปีคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ จากหน้าบ้านพักในเมืองหาดใหญ่ ขึ้นรถจักรยานยนต์ไปทำอนาจาร ภายในซอย 8 ชุมชนสะพานดำ


โดยการสำเร็จความใคร่ใส่เด็ก และพากลับไปส่งที่บ้านและผู้ปกครองทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.หาดใหญ่ ส่วน นายณัฐพล หรือฝา หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกจากบ้านพักในพื้นที่หมู่1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
หลังถูกจับกุม นายณัฐพล ให้การว่า ในวันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปนั่งดื่มกินกับเพื่อนที่บ้านของนายจ้าง ซึ่งอยู่ติดกับนายจ้าง และเห็นเด็กสาวคนนี้ยืนอยู่หน้าบ้านกับน้อง
จึงได้เรียกให้มาขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วขับพาเข้าไปภายใน 8 ชุมชนสะพาน และได้สำเร็จความใครใส่เด็กแต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดหรือใช้กำลังข่มขืนแต่อย่างใดและยอมรับว่าตอนนั้นเมา


เหตุการณ์นี้ทางผู้ปกครองมาทราบเรื่องตอนที่เด็กหายออกจากบ้านไป และสอบถามเพื่อนบ้านข้างซึ่งรู้จักกันดีก็รู้ว่า นายณัฐพล เป็นคนพาเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์ออกไป จึงพยายามโทรหาสุดท้าย นายณรัฐพล ก็ยอมพาเด็กมาส่งที่บ้าน และก็รีบหนีไปทันที และผู้ปกครองพบความผิดปกติเนื่องจากมีคราบอสุจิตามตัว จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.หาดใหญ่
และเรื่องเข้าสู่กระบวนการสอบสวนของตำรวจและรวบรวมพยานหลักฐานก่อนที่ศาลจ.สงขลาจะออกหมายจับและตามไปจับกุมได้ในวันนี้