ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

มุกดาหาร – เกิดเหตุรถยนต์กระบะชนสนั่นกลางสี่แยกไฟแดง

มุกดาหาร – เกิดเหตุรถยนต์กระบะชนสนั่นกลางสี่แยกไฟแดง พลิกคว่ำเสียหายทั้งคัน อีกคันด้านหน้ารถพังเสียหาย โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บสาหัส ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทั้ง 2 คัน
17 07 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 08.00 น. ได้เกิดเหตุรถยนต์กระบะชนกันบริเวณสี่แยกไฟแดง ปั้ม ปตท. ถนนวงแหวนรอบใน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร รถยนต์กระบะแคป ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอน์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน วิ่งมาจากอำเภอคำชะอี มุ่งหน้าเข้าไปในตัวเมืองมุกดาหาร ส่วนกระบะโตโยต้า 4 ประตู สีบรอน์เงิน หมายเลขทะเบียน กจ-8470 มุกดาหาร วิ่งมาจากสี่แยก ทีโอเอ พอมาถึงสี่แยกไฟแดง ปั้ม ปตท. ได้ชนกันอย่างแรง ทำให้พลิกคว่ำเสียหายทั้งคัน และรถกระบะอีกคันด้านหน้าได้รับความเสียหาย โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บสาหัส ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทั้ง 2 คัน


สำหรับสี่แยกไฟแดงดังกล่าว ไฟแดงได้เกิดชำรุด และมีไฟเหลืองกระพริบอยู่ คาดว่าคนขับรถกระบะทั้ง 2 คัน อาจจะมองไม่เห็นไฟเหลือง เพราะมีฝนตกปรอย ๆ และอาจจะเร่งรีบไปทำงาน จนทำให้รถกระบะทั้ง 2 คัน ชนกันดังกล่าว โดยสี่แยกไฟแดงดังกล่าวไฟแดงได้เสียบ่อย และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง


จึงฝากเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนดังกล่าว ให้ระมัดระวัง ให้ชะลอ ต่างคนต่างรีบไม่ระมัดระวัง จึงเป็นจุดสี่แยกวัดใจ ก็ขอให้ระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนนร่วมกัน เพื่อป้องกันและลดการเกิดความเสียหายของทรัพย์สิน และเกิดอุบัติเหตุรุนแรง โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บสาหัส ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


*******************
อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094