ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

อ่างทอง – ฮือฮานางรำจากสองจังหวัดรวมตัวกันกว่า70สาวงามเดินทางมารำแก้บนศาลหลักเมืองอ่างทอง พร้อมพี่น้องชาวอ่างทอง เพื่อให้กำลังใจอดีตผู้ว่าปู ที่ได้เป็นสว.

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 ก.ค. 67 ที่บริเวณศาลหลักเมืองจังหวัดอ่างทอง ได้มีนางรำที่เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมนางรำในอำเภอสามโก้ และอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ที่แต่งชุดนางรำสวยงาม รวมตัวกันกว่า 70 สาวงาม ได้เดินทางมารำแก้บนที่บริเวณศาลหลักเมืองอ่างทอง พร้อมพี่น้องพ่อค้าประชาชนและข้าราชการ ชาวจังหวัดอ่างทอง เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ ผู้ว่าปู นาย วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสุมทรสงครามและอ่างทอง ที่ได้รับเลือกตั้งเป็น สมาชิกวุฒิสภา (สว.) กลุ่มการบริหารราชการแผ่นดินและความมั่นคง


ผู้ว่าปู นาย วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี หรืออดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่เคยนำชาวบ้านฝ่าวิกฤตโควิดคลัสเตอร์ใหญ่ คลัสเตอร์สมุทรสาคร คลัสเตอร์ตลาดกลางกุ้ง จนตัวเองและภรรยาติดเชื้อโควิด-19 อาการเข้าขั้นวิกฤตรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชนานกว่า 3 เดือน หลังหายแล้วก็ได้ย้ายมาทำงานเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ก่อนเกษียณอายุราชการ และได้ลงสมัครเลือกตั้ง สมาชิกวุฒิสภา ได้รับการเลือกตั้งเป็น สว.ป้ายแดง กลุ่มการบริหารราชการแผ่นดินและความมั่นคง


กนกศักดิ์ / อ่างทอง