ข่าวพาดหัว

หนุ่มวัย 34 มาเที่ยวงานคอนเสิร์ตถูกรุมทำร้ายจนสลบหลับข้ามคืน ตื่นมาก็มาขอความช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยเทศบาลบางปู 65 (มูลนิธิธรรมกตัญญู) ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ สุปะเทา อายุ 34 ปี ที่บริเวณเบ้าตาช้ำและปูดบวมทั้งสองข้าง จำเหตุการณ์ไม่ได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ
นายปฏิภาณ แซ่ฉั่ว อายุ 28 ปี การ์ดงานแสดงสินค้า บอกว่า ขณะที่ตนอยู่ประจำจุดอยู่ภายในงาน ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินมาจากทางถนนสุขุมวิทเข้ามาขอความช่วยเหลือ โดยเขาจับกุมท้องมา และที่เบ้าตาช้ำปูดบวม ตนจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากที่ตนสอบถามคนเจ็บ เขาบอกว่า เขาปวดทางสมอง(สมองช้า) และเป็นต้อ เมื่อคืนเขามางานคอนเสิร์ตกับญาติอีก 2 คน ขณะกำลังจะกลับบ้าน เดินอยู่ริมถนน ได้ถูกรุมทำร้าย แล้วก็หลับไปเลย หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ พอฟื้นมาก็มาขอความช่วยเหลือ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แนะนำให้ไปรักษาตัวก่อน แล้วเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางปู เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ