ข่าวพาดหัว

เปิดภาพวงจรปิดตอนเกิดเหตุ ฝ่ายแฟนเก่าพกอาวุธมีดมากันทุกคน

จากกรณี แฟนเก่าพร้อมพวกใช้มีดดาบฟันแฟนใหม่ยับจนแขนหวิดขาด เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก คืนวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายใน ซอยด่านสำโรง 60 กลางซอย ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายจิรภัทร จันทรดี ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันที่แขน 2 แผล และ บริเวณลำคอ 1 แผล อาการสาหัส โดยผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนของแฟนสาว ทราบชื่อ นายปภาวิชญ์ วงค์ษา (แฟนเก่า) หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ต่อมาฝ่ายสืบสวนได้ติดตามและทราบว่า นายปภาวิชญ์ ได้รับบาดเจ็บที่หูขวาและหลัง เข้ารักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลตำรวจ


จากการสอบถาม นายปภาวิชญ์ ให้การว่า ตนเองได้มาหาอดีตภรรยา นายจิรภัทร ได้พูดจาท้าทาย และ ใช้อาวุธมีดเข้ามาหา จึงใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาต่อสู้ กับ นายจิรภัทร ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน จากนั้นจึงเดินทางมารักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ
ล่าสุด วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อไปสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยผู้สื่อข่าวยังพบรอยคราบเลือดของผู้บาดเจ็บอยู่ตามพื้นถนน และ เสาไฟฟ้า โดยที่ผู้สื่อข่าวไม่พบญาติของผู้บาดเจ็บอยู่ที่พัก คาดว่าน่าจะไปเฝ้าผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล


โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 23.50 น. ของคืนวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 มีชาย 4 คน ขับขี่มอไซค์มาจอดบริเวณหน้าบ้านพัก จากนั้นจากกล้องจะเห็นชายเสื้อน้ำเงินแขนยาว ทำท่าทางนำอะไรบางอย่างที่ลักษณะคล้ายอาวุธมีดยาว เหน็บใส่ขอบกางเกงแล้วเอาเสื้อทับปิดไว้ และ จับกลุ่มยืนคุยกันอยู่พักนึง ก่อนจะมีหญิงสองรายเดินเข้ามาหา โดยมีหญิงที่สวมชุดนอนเป็นเดินมาเปิดประตู และ พากันเดินเข้าไป และ มีเสียงดังทะเลาะวิวาท และ มีการใช้อาวุธทำร้ายกันเกิดขึ้น ซึ่งในภายมีชายรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ และ จากนั้นได้มีชาวบ้านใกล้เคียงออกมา เข้ามาดูคนเจ็บ ส่วนอีกฝั่งที่ก่อเหตุได้รีบพากันเดินออกไป
ด้านคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนนอนหลบแล้ว รู้แต่ได้ยินเสียงวิ่ง เสียงดัง แล้วเห็นเขามาไล่ฟันกัน เลือดมาออกกองตรงนี้ มีคนรุมดูกัน แต่ไม่ได้มีการรุมทำร้าย ก็มีอาวุธด้วยกันทั้งสองฝ่ายเป็นมีด แต่ไม่รู้ว่าแบบไหน เจ็บด้วยกันทั้งสองฝ่าย อีกฝ่ายเจ็บหนักโดนฟันคอและหลัง หลังเกิดเหตุ ก็เห็นพากันนั่งมอไซค์ซ้อนกันไปโรงพยาบาล ส่วนอีกฝ่ายคนเจ็บที่อยู่กับแฟน ก็เจ็บเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกันด้วยสาเหตุอะไร


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ และ ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยที่ทางฝ่ายแฟนเก่านั้นหลังจากที่มีเรื่องแล้ว ก็ขับขี่และซ้อท้ายรถจักรยานยนต์ไปโรงพยาบาลเอง โดยมีบาดแผลโดนฟันที่หลัง และ ลำคอ ด้านทางคดีนั้นทางพนักงานสอบสอนจะรอให้ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย รักษาอาการบาดเจ็บให้หายก่อน จะเรียกทั่งคู่มาให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ