ข่าวพาดหัว

จบด้วยดี หนุ่มกะลา – จูน เพ็ญชุลี ขึ้นศาลไกล่เกลี่ยยอมถอนฟ้องเพื่อลูก

หนุ่มกะลาขึ้นศาลไกล่เกลี่ยถอนฟ้อง จูน เพญชุลี และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท ด้านจูน เผยเตรียมหย่ากันวันพฤหัสบดี 25 กรกฎาคม นี้


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ หนุ่มกะลา พร้อมทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เดินทางมายังศาลตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อไต่สวนมูลฟ้องคดีที่ หนุ่ม กะลา มอบหมายให้ ทนายเดชา ยื่นฟ้อง จูน เพ็ญชุลี และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท โดยใช้เวลาในการไต่สวนและไกล่เกลี่ยกันตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงเวลา 16.00 น. ก่อนที่ หนุ่มกะลา จูน เพ็ญชุลี พร้อมทนายความของทั้งคู่ จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน


ด้าน หนุ่ม กะลา เปิดเผยว่า เมื่อคำนึงถึงครอบครัวแล้วก็คิดว่าทางที่ดีที่สุดต้องถอนฟ้องแล้วก็ตกลงกันในเรื่องที่จะต้องดูแลลูกสาวต่อไป การคุยในวันนี้เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูก โดยตนและจูนตกลงกันว่าต้องหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูก
ส่วน จูน เพ็ญชุลี กล่าวว่า โล่งใจที่คุยกันได้ลงตัว เห็นประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญ อันไหนยอมได้ก็ยอม อันไหนถอยได้ก็ถอย ซึ่งก็คุยกันมาก่อนแล้วว่าต้องการอะไรแบบไหน วันนี้ก็มาร่วมกันหาข้อตกลงในทางที่ดี ส่วนเรื่องการดูแลบุตรก็เคลียร์กันจบแล้วที่นี่ เรื่องคดีความต่างๆคุณหนุ่มก็เคลียร์กันจบแล้ว และจะเดินทางไปหย่ากันในวันพฤหัสบดี 25 กรกฎาคม นี้ ส่วนคดีที่ฟ้องบุคคลที่ 3 ก็ยังต้องเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย


ทนาย เดชา กิตติวิทยานันท์ กล่าวว่า วันนี้ทางคุณหนุ่มกับคุณจูนก็ตกลงกันได้ทุกเรื่อง อันไหนที่ไม่เข้าใจกันก็ขอโทษซึ่งกันและกัน ก็ขอบคุณคุณจูนที่ให้โอกาสคุณหนุ่ม เพราะถ้าหากคดียืดเยื้อลูกความตนก็คงแย่ เพราะเป็นศิลปินต้องการความศรัทธา ของประชาชน
************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ