ข่าวพาดหัวจับกุม

ตชด.วางแผนล่อซื้อยาบ้าและจับกุมนายหน้า ที่ทำหน้าที่ลูกค้าให้กับเอเย่นเสี่ยใหญ่ยึดยาบ้าได้70,000 เม็ดมูลค่าที่ล่อซื้อ770,000 บาท

24-07-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
ภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดของกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดกองบังคับตำรวจตระเวนชายแดนภาค4
วางแผนล่อซื้อยาบ้าและจับกุม นายฟุรกร อนันทบริพงค์ อายุ 21 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่1 ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่้งเป็นนายหน้าค้ายาบ้า
โดยถูกจับกุมคาลานจอดรถหน้าร้านไก่ทอดKFC ถนนกาญจนวนิช เขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา พร้อมยาบ้า จำนวน 70,000 เม็ด ที่ติดต่อซื้อขายกันในราคา 770,000 บาท ซึ่งนำไปวางไว้ริมถนนทางหลวงสาย 43 หมู่2 ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา


สำหรับเบื้องหลังการจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้าครั้งนี้ซึ่งเป็นเครือหนึ่งในเครือข่ายใหญ่ในจ.สงขลา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ส่งสายลับแฝงตัวเป็นกลุ่มนักค้ายาติดต่อประสานงานกับ นายฟุรกร ซึ่งทำหน้าที่เป็นนายหน้าในการซื้อขายยาบ้าระหว่างเสี่ยเจ้าของยาบ้ากับลูกค้าที่สั่งซื้อ
โดยตกลงซื้อขายยาบ้ากัน 35 มัด จำนวน 70,000 เม็ด ราคา 770,000 บาท หรือมัดละ 62,000บาท นายฟุรกร ได้นัดจ่ายเงินกันที่หน้าร้านไก่ทอดKFC เขตเทศบาลเมืองเขารูป
ส่วนยาบ้าได้ให้คนเดินยานำไปวางไว้ ริมถนนสาย 43 หมู่2 ต.บ้านนา อ.จะนะ โดยให้สายลับไปรับของได้เลย เมื่อได้ยาบ้าเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าชาร์จจับกุมนายฟุรกร ทันที


และคุมตัวมาสอบสวนให้การว่าตนเองเป็นเพียงนายหน้าหาลูกค้าให้กับเสี่ยคนหนึ่งแต่ไม่ทราบชื่อจริงและได้จะส่วนแบ่งจากการขายยาบ้าเมื่องานเสร็จ
เบื้่องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวส่งสภ.จะนะ ดำเนินคดีและจะขยายผลไปยังเสี่ยเจ้าของยาบ้าล๊อตนี้่ต่อไป