ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

โชเฟอร์แท็กซี่จอดซ่อมรถอยู่ข้างทาง ถูกคู่อริขับเก๋งมารุมทำร้าย อุ้ม ปลดทรัพย์ ปล่อยทิ้งกลางทาง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ที่ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ น.ส.อังคณา แหกกระโทก อายุ 38 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ว่า นายนพดล พันอำภา อายุ 42 ปี สามี ซึ่งมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ถูกชาย 3 คนขับรถเก๋งสีดำมาจอดและลงมารุมทำร้าย ขณะซ่อมรถแท็กซี่อยู่ข้างทาง บริเวณสามแยกพระประแดง มุ่งหน้าพระสมุทรเจดีย์ จนได้รับบาดเจ็บ มีแผลปูดบวมตามใบหน้า ศีรษะบวมแตกฉีกขาด หัวแม่โป้งเท้าข้างขวาเปิด และแขนทั้งสองข้างมีร่องรอยการพกช้ำ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 22.00 น. โดยหลังจากก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายนพดล ก็บังคับให้ นายนพดล ขึ้นไปบนรถเก๋งสีดำของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่ขับมาจอดแล้วลงมือก่อเหตุปลดทรัพย์สินของ นายนพดล เอาโทรศัพท์มือถือไปจำนวน 1 เครื่อง สร้อยสแตนเลสพร้อมพระ 1 เส้น กระเป๋าสตางค์ จำนวน 1 ใบ ภายในกระเป๋ามีเอกสารประจำตัว และเงินจำนวนหนึ่ง จากนั้นขับรถเก๋งสีดำออกไป ก่อนจะปล่อย นายนพดล ไว้กลางทาง หลังจากโดนปล่อยไว้กลางทาง นายนพดล จึงได้เดินทางกลับไปที่บ้านพัก บริเวณพื้นที่ ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นอนพักอยู่ที่บ้าน จนมาในช่วงเย็นวันนี้ นายนพดล นอนพักผ่อนด้วยความเจ็บปวด เพราะถูกทำร้ายร่างกายมา อาการมึนไม่สามารถลุกขึ้นยืนได้ มีปวดหัวอย่างหนัก สุดท้ายต้องนำตัวไปรักษา โดยมีรถกู้ชีพ อบต.บางยอ ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลบางจาก เพื่อให้ไปรักษาตัวให้หายเสียก่อน จากนั้นจึงจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม


ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ทราบตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วว่าเป็นคนในพื้นที่ ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบปากคำเพิ่มเติมเสียก่อน ว่าสาเหตุจากการก่อเหตุในครั้งนี้มาจากสาเหตุใด แต่ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า หนึ่งในสามคนที่มาทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บ มีชื่อ โจ๊ก บ้านพักอยู่แถวถนนเพชรหึงษ์ ส่วนอีกสองคนไม่รู้จัก


จากการสอบถาม นายนพดล พันคำภา อายุ 42 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ตนเองมีอาชีพขับรถแท็กซี่รถเสียจอดซ่อมรถอยู่บริเวณสามแยกพระประแดง โดยคู่กรณีได้ขับรถเก๋งมาด้วยกัน 3 คน มาจอดก่อนจะลงมาทำร้ายร่างกายตน เขาเอาโทรศัพท์ กระเป๋าตังค์ และนาฬิกา ไป ก่อนจะอุ้มตนขึ้นรถไปทิ้งไว้กลางทาง ซึ่งตนเองเคยมีปัญหากับคู่กรณีมาเมื่อหลายเดือนก่อน ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการขับรถ ชื่อนายโจ๊ก แต่อีก 2 คนไม่รู้จัก คู่กรณีได้ใช้อาวุธไม้หน้า 3 ตีที่บริเวณศีรษะแตกปวดหัวตามองพล่า ส่วนแขนและขาได้รับบาดเจ็บเช่นกัน


ส่วน นางสาวอังคณา แหกระโทก อายุ 38 ปี ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าให้ฟังว่า แฟนหนุ่มของตนเองมีอาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้าง หลังจากตนเองเลิกงานไม่สามารถติดต่อสามีได้ จากนั้นมีเพื่อนขับรถแท็กซี่มาส่งที่ บริเวณหน้าบ้าน โดยได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัวและพูดคุยไม่รู้เรื่อง พบมีเลือดออกที่ศีรษะ จากนั้นจึงพยายาม สอบถามและทราบว่าสามีถูกทำร้ายร่างกายมาโดยมีทรัพย์สินที่หายไปมีโทรศัพท์กระเป๋า สตางค์นาฬิกา และสร้อยพระ ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก


ขณะที่ น.ส. นารี นิลโคตร อายุ 37 ปี เล่าว่า ประมาณจะเข้า 22.00 น. รถแท็กซี่มันเสีย อยู่หน้าบ้านแล้วก็มีรถเก๋ง สีดำ มาจอดหนูก็อยู่ข้างในบ้านนะ เขาก็ทะเลาะกันอะไรไม่รู้แล้วก็เปิดออกมาดูก็เขาก็แบบซ้อมกันเสร็จแล้วเขาก็เอาคนขับรถแท็กซี่ขึ้นรถเขาไปด้วย โดยขึ้นรถเก๋งคันสีดำ ซึ่งมากันประมาณ 4-5 คน สาเหตุตนเองไม่ทราบได้ยินเพียงว่า มึงจะไปกับกูไหม หรือไปกันดีๆไหมประมาณนี้ รถแท็กซี่คันดังกล่าว จอดเสียตั้งแต่ทุ่มนึงนั่นแหละแต่แล้วทีนี้เขาก็รอคนมาซ่อม รอช่างมาซ่อมรถแท็กซี่นี่แหละ 3 ทุ่มกว่าๆ เขาก็เพิ่งมาซ่อมก็ซ่อมยังไม่เสร็จ ก็มีเรื่องแล้ว ขณะมีเรื่องช่างซ่อมรถก็ยังอยู่ โดย ช่างซ่อม รถ แท็กซี่ บอกว่าคู่กรณี ที่มากับรถเก๋งสีดำพกอาวุธปืนสั้นมาด้วย หลังจากเกิดเหตุแล้วที่คนขับแท็กซี่ไปกับรถเก๋งสีดำ ตนเองจึงออกมานอกบ้าน โดยดูว่าช่างก็ซ่อมรถแท็กซี่ต่อ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองก็รู้สึกหวาดกลัว และตกใจ ซึ่งเขามีเรื่องกันไม่นานแต่ก็มีการซ้อมทำร้ายร่างกายกัน
****************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ