ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

นักศึกษาอาชีวะฝึกงานถูกอริรุมยำบาดเจ็บขณะกลับบ้าน

เมื่อเวลา 23.30 น วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยเด็นโซ่ ถนนบางนา-ตราด กม 27 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย 1 ราย สภาพปากแตกเลือดไหลกลบปาก และ พกชำตามใบหน้า เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ทราบชื่อ นายปณิธิ รุดดิษฐ์ อายุ 17 ปี นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งย่านบางบ่อ ( เทคนิคกาญจนา )
จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็น นักศึกษาอาชีวะย่านบางบ่อ ซึ่งอยู่ระหว่างฝึกงาน โดยขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากฝึกงานเสร็จ บังเอิญเจอคู่อริพอดี ประมาณ10 กว่าคน เลยโดนไล่ทำร้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


จากการสอบถามเพื่อนที่มาด้วย ( เสื้อดำ ) เล่าว่า ตนกำลังกลับบ้านแล้วเจอกันพอดี ตนไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนแต่เพื่อนตนเคยมี หลังจากเจอตนก็หนีเข้าซอย เขามาก็ใส่เลยมีมีดมา ตอนแรกถ้าไม่ติดว่ามีมีดตนก็เอาเหมือนกัน เพื่อนตนเจ็บตนต้องเอา ตอนแรกตนคิดจะช่วยเพื่อนแต่ว่าเขามากันเยอะมาก ประมาณ 10 กว่าคน หลังจากที่เขาทำร้ายเพื่อนตนเขาก็หนีไป
ส่วน เพื่อน อีกคน ( เสื้อดำ และ น้ำเงิน ) เล่าว่า พอเพื่อนตนล้มปุ๊บเค้าจะเอามีดไล่แทง คือมีคันแรกเข้ามาก่อน จะเฉี่ยวอีกคัน พออีกคันเข้ามาก็ชนรถเพื่อนตนเลย รถมา 3 คัน แต่2 คันแรกมาถึงก่อน แต่อีกฝั่งตนไม่เห็นว่ามากี่คันแต่เยอะมาก ประมาณ 10 กว่าคนได้ มีคนถือมีดด้วย เค้าจะมาแทงเพื่อนตน
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถ่ายภาพ และ เก็บพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก รวมทั้งจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตากลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
*********************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ