ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

คืบหน้า หนุ่ม วัย 20 ถูกหาว่าเบิ้ลรถใส่ก่อนโดยรุมทำร้ายเจ็บสาหัส

คืบหน้า หนุ่ม วัย 20 ถูกหาว่าเบิ้ลรถใส่ก่อนโดยรุมทำร้ายเจ็บสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบผู้ก่อเหตุแล้ว
จากกรณี หนุ่มวัย 20 ปี ถูกขาใหญ่โต๊ะสนุ๊กรุมยำได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดจากเข้าใจว่าเบิ้ลเครื่องรถใส่ เหตุเกิดช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ( วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ) ที่ ซอยเทศบาลบางปู 97/3 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ


ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ( วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ) ผู้บาดเจ็บ นายสุพรรศักดิ์ อินสว่าง อายุ 20 ปี พร้อมแฟนสาว ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ ท้องที่เกิดเหตุ ในสภาพที่ยังมีผ้าพันแผลที่ศีรษะ และ ตามร่างกาย ด้าน พนักงานสอบสวน หลังได้รับแจ้งจึงประสาน ชุดสืบสวน สภ.บางปู ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ และ พอทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นขาใหญ่ภายในซอยดังกล่าว โดยอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดี


ส่วนจุดที่เกิดเหตุ เป็น ลักษณะเป็นเพิงสังกะสีรอบรอบ มี โต๊ะสนุ๊ก เพียงโต๊ะเดียว ในบริเวณโต๊ะสนุ๊กนั้น มี แคร่นั่ง บนแคร่นั่งพบคราบเลือดอยู่เล็กน้อย จากการสอบถาม ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนได้ยินผู้หญิงโว้ยวายก็ลุกขึ้นมาดู ก็พบผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ที่แคร่ ก่อนจะเดินออกไปพร้อมแฟนสาว ซึ่งขณะนั้นมีคนเล่นสน๊กอยู่ 4-5 คน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำร้าย


ส่วน ผู้บาดเจ็บ เผยว่า ตนเองโดนทำร้ายเนื่องจากเขาคิดว่าตนเองเบิ้ลเครื่องใส่เขา โดยทีแรกเขาเดินเข้ามาเตะ ตนเองก็ขอโทษไปแล้ว สักพักเขาเดินมาด้านหลังใช้ไม้สนุ๊กตีเข้าที่ศีรษะตนเองตนบาดเจ็บ ซึ่งตอนนี้ตนเองยังคงมึน ๆๆ ศรีษะอยู่ ส่วนรถมอไซค์ของตนเองนั่นท่อรถเสียงดังจริง แต่ตนเองก็ไม่ไปเบิ้ลเครื่องใส่ใคร ส่วนทำไมถึงมาแจ้งความตอนนี้ เนื่องจากตนเองมาไม่ไหว
โดยก่อนกลับทางผู้สื่อข่าว ลองให้ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น ลองเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์คนที่เป็นประเด็น ก็พบว่า เสียงท่อรถจักรยานยนต์นั้นดังจริง ซึ่งตรงกับที่ผู้บาดเจ็บบอก
**********************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ