ข่าวประชาสัมพันธ์ข่าวพาดหัว

ตำรวจเร่งติดตามตัวน้องเมียที่ก่อเหตุยิงพี่เขยเจ็บ ตำรวจกดดันให้น้องเมียที่ก่อเหตุยิงพี่เขยเข้ามอบตัว

ตำรวจเร่งติดตามตัวน้องเมียที่ก่อเหตุยิงพี่เขยเจ็บ
ตำรวจกดดันให้น้องเมียที่ก่อเหตุยิงพี่เขยเข้ามอบตัว ถ้ายังไม่มาก็จะติดตามจับกุมตัว คาดฉนวนเหตุเกิดมาจากที่คนเจ็บทำร้ายพี่สาวทำให้น้องเมียเกิดโมโหแล้วมาก่อเหตุดังกล่าว
จากกรณี น้องเมียหัวร้อนโมโหแทนพี่สาว หลังพี่เขยทะเลาะกับพี่สาว ใช้ปืนยิงพี่เขยโดนเข้าที่แขนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนจะวิ่งหนีไป เหตุเกิดภายในโครงการเอื้ออาทรบางโฉลง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2567


ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ทีมข่าวเราได้ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพ ชายเสื้อส้มแขนกุด กางขาสั้น ในมือขวาถือปืน เดินขึ้นมาด่อม ๆ มอง ๆ ที่หน้าห้องของคนเจ็บ ก่อนจะเปิดประตูห้องของคนเจ็บแล้วใช้ปืนยิงเข้าไปในห้อง ก่อนจะรีบลงมาจากตึกแล้วหลบหนีไป
พ.ต.อ.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า ทางฝ่ายพี่เขยหรือผู้เสียหายก็ทะเลาะไม่ปากเสียงกับภรรยาตัวเองน่าจะมีการลงมือทำร้ายร่างกายกันทางภรรยาก็ได้ไปบอกน้องชายตนเองเลยทำให้น้องชายไม่พอใจก็เลยเข้ามาต่อว่าพี่เขยและได้ใช้คำพูดคำว่ากำชับว่าอย่าได้ทำร้ายพี่สาวตนอีก แล้วน้องชายก็ได้ใช้ปืนยิงเข้าไปในห้องพักเป็นเหตุให้ไปถูกแขนของผู้เสียหาย ซึ่งตำรวจตรวจที่เกิดเหตุไปสืบสวนตามจับกุมตัวอยู่แต่เบื้องต้นผู้เสียหายไม่ติดใจดำเนินคดีกับฝ่ายผู้ต้องหา แต่เนื่องจากว่ารัฐเป็นผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้เสียหาย การที่ใช้อาวุธปืนยิงในชุมชนหมู่บ้านเอื้ออาทรก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอาจจะทำให้คนอื่นได้รับความหวาดกลัวไปด้วยซึ่งจะยอมให้มีเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้ อันดับแรกจะกดดันให้มามอบตัวก่อนถ้ายังไม่มาก็จะติดตามจับกุมตัว
*********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ