ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

ยันไม่ช่วยอะไรเลยโดนแทงยับ

สามหนุ่มน้อยขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมาจะไปบ้านเพื่อน เกิดมองหน้ากับวัยรุ่นคนนึงก่อนจะโดนไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บ จนต้องรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีมาขอความช่วยเหลือที่อนามัยคลองเก้า เก้า ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมี เยาวชนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ มาขอความช่วยเหลือที่ สถานีอนามัยคลองเก้า ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน กู้ชีพเทศเมืองแพรกษาใหม่ เดินทางตรวจสอบ


ที่ สถานีอนามัยคลองเก้า เจ้าหน้าที่ พบ ผู้บาดเจ็บ เป็น เยาวชน ชาย 1 ราย อายุ 15 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หลัง 2 แผล และ แก้มซ้าย ที่แผนหลังคนเจ็บรอยสักยันเต็มแผ่นหลัง เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วน เพื่อนที่มาด้วย 2 คน ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่
จากการสอบถาม เพื่อนคนเจ็บ เล่าว่า (เสื้อขาวผมยาว) ตนขี่รถเข้ามา พวกเขามองหน้าตนก่อน อีกคันหนึ่งมาคนเดียว พอขับต่อไปอีกสักพักฝ่ายนั้นถามตนว่ามึงเอารึเปล่า มึงจอดดิ พอพวกตนจอด เขาก็ขับรถชนพวกตน พวกตนก็ล้ม พอล้มพวกเขาก็ชักมีดแล้วเดินมาแทงเลย มีดเป็นมีดพก เพื่อนตนที่ถูกแทงเป็นคนซ่อน คนกลาง คนก่อเหตุเล็งแต่คนกลาง พวกตนไม่เคยรู้จักกับอีกฝ่ายมาก่อนเลย อีกฝ่ายอายุประมาณ 15-16 ปี ตนไม่ได้เรียนแล้ว


ส่วน คนเจ็บ เล่าว่า ตนกำลังกลับบ้าน ตนจอดรถซื้อน้ำ แต่ตนเผลอไปสบตากับอีกฝ่าย หลังจากนั้นพวกตนก็ขับกันมา ผมก็หันมองหน้าเขา เขาก็มองหน้าผม พอสักพักเขาก็เหมือนพูดยั่วยุ แต่ก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เหตุเกิดอยู่ตรงหน้าโรงขายกระดาษ ตอนทำร้ายเขาก็มาทำร้ายตนคนเดียว ตนไม่ได้ไปท้าทายอะไรเขา ส่วนรอยสักของตนก็สักกันเองแต่ไม่ได้ลงของอะไร คนก็เหตุมาคนเดียว พอก่อเหตุเสร็จเขาก็หนีไปเลย
ต่อมาทีมข่าวเราได้กล้องวงจรปิดริมทางภายในซอยลำบังผี จับภาพขณะที่ เยาวชนที่ถูกแทงขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ( รถจักรยานยนต์สีเหลือง ) ผ่านหน้ากล้องไปของความช่วยเหลือที่อนามัยคลองเก้า
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในซอยลำบังผี เพื่อเก็บพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อม ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
******************


สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ