ข่าวพาดหัวจับกุม

ตำรวจบุกล๊อคตัวหนุ่ม 28ปี คาสนามบาสหลังลวงเด็กสาว17 ปี ที่แอบชอบไปข่มขืนทั้งที่มีเมียอยู่แล้วผู้ปกครองไม่ยอมพาเข้าแจ้งความยังปฏิเสธ

ตำรวจบุกล๊อคตัวหนุ่ม 28ปี คาสนามบาสหลังลวงเด็กสาว17 ปี ที่แอบชอบไปข่มขืนทั้งที่มีเมียอยู่แล้วผู้ปกครองไม่ยอมพาเข้าแจ้งความยังปฏิเสธ
วันนี้(2ส.ค.67)ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก. พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธีระวุฒิ แสงอินทร์ สว.สส. เข้าล๊อคตัว นายธนพล หรือวิกาล พักเกาะ อายุ 28 ปี


ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจ.สงขลา ซึ่งถูกออกหมายจับเมื่อวานนี้(1ส.ค.67) ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ
โดยตำรวจตามไปล๊อคตัวได้คาสนามบาสสวนหย่อมเซียงตึ้ง ย่านถนนศุภสารรังสรรค์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา
คดีนี้ย้อนหลังไปเมื่อวันที่15 ก.ค.ที่่ผ่านมาได้มีผู้ปกครองของเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่งพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.หาดใหญ่ ว่าถูก นายธนพล ที่แอบชอบพอล่อลวงขึ้นไปข่มขืนบนห้องพักภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านคลองเรียน ในเมืองหาดใหญ่ ทั้งๆที่ นายธนพล ก็มีเมียอยู่แล้วก็ตาม
และเหตุการณ์นี้เด็กสาวอายุ 17 ปี ไม่ยอมที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศจึงบอกผู้ปกครองและเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายธนพล อย่างถึงที่สุด และเมื่อเรื่องอื้อฉาวขึ้นมาและรู้ถึงหูของเมีย ของนายธนพล ก็ถูกเมียด่าอย่างหนักเช่นกัน
อย่างไรก็ตามหลังถูกจับกุม นายธนพล ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่าไม่ได้ข่มขืนเด็กสาวแต่อย่างใด ตำรวจจึงคุมตัว นายธนพล ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ดำเนินคดี

พี่เสือ นักข่าวสงขลา