ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

หนุ่มเมียนมา มาง้อแฟนแต่ไม่สำเร็จ จนเกิดการทะเลาะกันก่อนถูกเพื่อนแฟนรุมทำร้ายจนสลบ

หนุ่มเมียนมา มาง้อแฟนแต่ไม่สำเร็จ จนเกิดการทะเลาะกันก่อนถูกเพื่อนแฟนรุมทำร้ายจนสลบ
เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยแบริ่ง 4 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเดินเข้าจากปากซอยไปประมาณ 2 เมตร พบ นาย โซเว อาร์การ์ โซ อายุประมาณ 20-25 ปี ชาวเมียนมา นั่งอยู่ข้างทาง มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย หน้าปูดบวม ปากแตก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบ พัดลม กระเป๋าเสื้อผ้า หม้อหุงข้าว ฯลฯ ซึ่งเป็นข้างของของผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกวางอยู่บนฟุตบาท
จากการสอบถาม นางสาวพลอย อายุ 19 ปี ชาวเมียนมา เพื่อนของแฟนคนเจ็บ บอกว่า คนเจ็บมาจากแม่สาย คนเดียว ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว มาง้อแฟนสาว ที่หนีมาทำงานแถวนี้ได้ประมาณเดียวกว่าแล้ว แต่แฟนสาวไม่ยอมคืนดีด้วย เนื่องจากคนเจ็บชอบกินเหล้าเมาแล้วก็ทำร้ายร่ายกายแฟนสาว จึงการทะเลาะกันก่อนจะโดนกลุ่มเพื่อนของแฟนสาวประมาณ 5 คน รุมทำร้ายจนนอนสลบ โชคดีมีคนเข้ามาช่วยห้าม
นายวิชิต นามโสม อายุ 34 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขี่รถเลี้ยวเข้ามาในซอย แล้วเห็นเขากำลังโดนกลุ่มชายประมาณ 5-6 รุมทำร้าย ตนแรกตนก็นึกว่าเขาทะเลาะวิวาทกันธรรมดา แต่พอหันมาก็เห็นเขานอนนิ่งไปแล้ว กลุ่มชายดังกล่าวยังไม่ยอมหยุด ตนก็เลยเลี้ยวรถกลับมา แล้วก็มีพี่กู้ชีพเขามาจอดดู กลุ่มชายดังกล่าวก็เลยวิ่งหนีไป ตนว่าเขาน่าจะรู้จักกัน เขาชี้บอกตลอดว่าอยู่แถว
**********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ