ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

สามหนุ่มโรงงานมาดื่มเบียร์ในตลาดย่านบางเสาธงถูกคู่อริดักรุมทำร้ายน่วมคาห้องน้ำตลาด

สามหนุ่มโรงงานมาดื่มเบียร์ในตลาดย่านบางเสาธงถูกคู่อริดักรุมทำร้ายน่วมคาห้องน้ำตลาด
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการรุมทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าห้องน้ำภายในตลาดชื่อดังย่านตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่บริเวณหน้าห้อง พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายวัยรุ่น จำนวน 3 คน นั่งรอความช่วยเหลือ สภาพสะบักสะบอม มีบาดแผลฟกซ้ำตามใบหน้าและร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัววัยรุ่นทั้งหมดส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ท่ามกลางสายตาของผู้ที่มาใช้บริการภายในตลาดดังกล่าว
จากการสอบถามทางด้านผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนเองและเพื่อนรวมคนพากันมาดื่มเบียร์ที่ลานเบียร์ภายในตลาด ระหว่างที่พากันมาเข้าห้องน้ำ ปรากฏว่าถูกกลุ่มคู่อริเก่าดักรอในห้องน้ำก่อนจะยกพวกเกือบสิบคนรุมกระทืบตนเองและเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้พากันแยกย้ายหลบหนี ส่วนตนเองและเพื่อนต้องพากันคานออกมาจากห้องน้ำเพื่อตะโกนขอความช่วยเหลือคนข้างนออกจนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง
เบื้องต้นจำหน้าผู้ก่อเหตุได้และเคยมีเรื่องกันมาก่อน กระทั่งถูกยกพวกมาดักทำร้ายภายในห้องน้ำ หลังจากนี้จะเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.บางเสาธง เพื่อขอให้ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนจุดดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้แต่อย่างใด
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ