ข่าวพาดหัว

วงจรปิดจับภาพนาที โจรพาเหยื่อซิ่งซาเล้ง จนยางแตก-หมวกแก๊ปปลิว ตรงหน้าวัด ที่เหยื่อเอะใจ แต่โดนหลอกให้ไปต่อ

ความคืบหน้าคดี คนร้ายลวงหมอนวดสาว ขึ้นซาเล้ง ขี่เข้าป่ามัน กระทืบ-ชิงทรัพย์เกลี้ยง เหยื่อหนีตายซ่อนตัวในพงหญ้า รอจนฟ้าสาง ก่อนวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ โดยหลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดไล่ล่าตัวคนร้าย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุด วันนี้ 6 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณพื้นป่าภายในที่ดินส่วนบุคคล ห่างจากถนนเส้น ทุ่งกลม-ห้วยตาหนู ประมาณ 800 เมตร โดยจุดดังกล่าวในกลางวันจะสังเกตได้ว่าค่อนข้างเปลี่ยว ไม่ค่อยมีคนขับรถผ่านมากนัก ขณะที่ตามข้างทางมีไฟส่องสว่างบ้างเป็นช่วงๆ ของถนน


โดยทีมข่าว ได้ภาพกล้องวงจรปิดนาทีคนร้าย รูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สวมเสื้อคอกลม สีส้ม กางเกงขาสั้นสามส่วน สีดำ รองเท้าแตะ สวมหมวกแก๊ปปิดบังใบหน้า กำลังพาเหยื่อสาวหมอนวด ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ซาเล้งพ่วงข้าง เร่งเครื่องมุ่งหน้าเข้าที่เปลี่ยวเพื่อก่อเหตุ แต่ปรากฎว่าระหว่างทาง ตรงบริเวณหน้าวัดสามัคคีประชาราม ก่อนถึงป่าจุดเกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร หมวกแก๊ปสีขาว ที่เหยื่อสวมใส่ปลิวหล่นกลางถนน จึงทำให้คนร้ายหยุดรถ
ก่อนที่เหยื่อหมอนวดสาวจะลงวิ่งไปเก็บหมวก เป็นจังหวะเดียวที่เหยื่อเอะใจเหมือนมีลางร้าย โดยคนร้ายจอดรออยู่กลางถนน ตรงกลางมีถังแช่สีน้ำเงินวางอยู่ในพ่วงข้าง สภาพล้อหลังของรถจักรยานยนต์แตก ก่อนจะบอกให้เหยื่อนั่งบนถังแช่ในพ่วงข้างด้านหน้า แล้วคนร้ายได้ขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว ในอาการลุกลี้ลุกลน โดยขณะนี้คนร้ายอยู่ในระหว่างการติดตามตัวของชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อเอาตัวมาลงโทษตามกฏหมาย ให้ได้ต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334