ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

ปะทะเดือดอดีตพี่เขยและน้องเขยฟันยับเจ็บสาหัส

ปะทะเดือดอดีตพี่เขยและน้องเขยฟันยับเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยกิ่งแก้ว 36 ตำบลราชาเทวะ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่บริเวณท้ายซอย พบ นายทินภัทร์ อายุ 33 ปี มีแผลถูกมีดฟันที่แขนซ้ายเกือบขาด และมีแผลที่หลังมือขวากับข้อศอกขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดและหยดเลือด กระจายเต็มพื้น
จากการสอบถาม นาย ทินภัทร์ คนเจ็บ บอกว่าตนเองมีปากเสียงกับทางอดีตพี่เขย เรื่องจะให้ทางอดีตแฟนสาวซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ก่อเหตุ ก็คืออดีตพี่เขย นั้น ให้โอนเปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์ จากชื่อเดิมเป็นอดีตแฟนสาวมาเป็นชื่อของตนเอง แต่อีกฝ่ายไม่ยอมโอนจึงเกิดมีปากเสียงทะเลาวิวาทกันและถูกเจ้าตัว ก็คืออดีตพี่เขยนั้นใช้มีดฟัน ตนเองจึงเอาแขนรับทำให้ถูกฟันเข้าที่แขนจนบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งหลังก่อเหตุเขาก็ไม่ได้หนีไปไหน หลบอยู่ในห้องข้างๆใกล้ที่เกิดเหตุ


เจ้าหน้าที่ สายตรวจ สภ.บางแก้ว พอทราบตัวผู้ก่อเหตุจึงเข้าเชิญตัว นาย ฤทธิ์เดช แสงตาปัน ผู้ก่อเหตุ พร้อมกับอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุออกมาพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมออกมามอบตัวแต่โดยดี และแจ้งว่าตัวเขาเองนั้นก็บาดเจ็บเช่นกันจากการถูก อดีตน้องเขยนั้นใช้ไม้เบสบอลฟาดที่ศีรษะและแขน
นาย ฤทธิ์เดช บอกว่า รถเป็นชื่อน้องซึ่งน้องก็คืออดีตแฟนเขา แต่น้องเป็นดาวน์ น้องก็เลยจะขอเงินดาวน์ 5,000 บาท จะไปโอนรถให้ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังท้าทาย บอกว่าไปเรียกใครมาก็ได้ เขาไม่กลัว ผมก็เดินมาคุยถามว่าเป็นอะไร ผมก็จะให้เขาโอนรถให้ ซึ่งตนก็บอกว่าให้โอนค่าเงินดาวน์มาก่อน ก็จะโอนตังค์คืนให้เขา เขาก็ถือไม้เบสบอลออกมาท้า แล้วก็เอาไม้เบสบอลมาฟาดผม ผมก็หลบ แต่ก็โดนตรงหัวและแขนขา จึงใช้มีดสปาต้าฟันสาวนกลับไปจนไปถูกแขนเขาดังกล่าว
ขณะที่ นางสาวทิพ อดีตแฟนสาวของ นายทินภัทร บอกว่า ตนเองกับนายทินภัทรเพิ่งคบหากันมาได้ไม่กี่เดือน ก็ต้องเลิกรากันไป เพราะเขาเคยทำร้ายร่างกายตนเองจนถึงขั้นแขนหักและเย็บหลายเข็ม ที่ผ่านมาเขาพยามจะให้โอนเปลี่ยนสัญญาเช่าซื้อรถโอนจากชื่อตนเองไปให้เขา ซึ่งตนเองเป็นคนวางเงินดาวน์ จึงให้อดีตแฟนจ่ายค่าเงินดาวน์มา แต่เขาไม่ยอมและมาโวยวายท้าทายจนเกิดเรื่องดังกล่าว ขึ้น
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวทั้งสองฝ่ายส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางพลีก่อน แล้วจะนัดมาไกล่เกลี่ยและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ