ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

อ่างทอง – วุ้นรูปหัวใจพวงมาลัยดอกมะลิเซลล์ขายรถยนต์หันทำอาชีพเสริมขายบอกรักวันแม่ ความหมายทั้งผู้รับและผู้ให้ ได้อิ่มอกอิ่มใจในช่วงเทศกาลวันแม่ ยอดสั่งจองรับเทศกาลวันแม่เพียบ

วันที่ 10 ส.ค. 67 ที่บริเวณร้านรุ่งทิพย์ชุดไทย เลขที่ 46/1 หมู่ที่ 3 ตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นาง รุ่งทิพย์ เลี้ยงสมบูรณ์ หรือคุณนุ้ย อายุ 52 ปี ที่ปรึกษาการขายรถยนต์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้ทำวุ้นรูปหัวใจพวงมาลัยดอกมะลิบอกรักวันแม่ออกขำหน่าย ในช่วงเทศกาลวันแม่ โดยทำวุ้นสีสันสดใสใส่ในกล่องเป็นรูปหัวใจคล้ายกับขนมเค้ก ประดับด้วยพวงมาลัย และดอกมะลิที่ทำจากวุ้น เขียนข้อความว่า รักแม่ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ซึ่งมีความหมายทั้งผู้รับและผู้ให้ ได้อิ่มอกอิ่มใจในช่วงเทศกาลวันแม่ แถมยังรับประทานได้อิ่มท้องกันทั้งครอบครัว
จากการสอบถาม นาง รุ่งทิพย์ หรือคุณนุ้ย เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบทำขนมอยู่แล้ว จึงได้เรียนรู้การทำขนมจากสื่อออนไลน์ ประกอบกับตนเองทำงานเป็นที่ปรึกษาขายรถยนต์ ช่วงหลังเศรษฐกิจไม่ค่อยดีลูกค้าน้อยลง เนื่องจากสถาบันการเงินไม่อนุมัติสินเชื่อ จึงได้ทำขนมขายสร้างรายได้เสริมมานาน 4 – 5 ปีแล้ว

ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลวันแม่ จึงได้เกิดไอเดีย เปิดให้ลูกค้าได้สั่งจองวุ้นที่ทำเป็นรูปหัวใจ พร้อมข้อความ รักแม่ และพวงมาลัยดอกมะลิที่ทำจากวุ้น หรือรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ จำหน่ายในราคากล่องละ 159 – 199 บาท แล้วแต่รูปแบบ และความยากง่ายที่ลูกค้าสั่ง เป็นการสร้างความประทับใจ รับประทานขนมพร้อมหน้ากันอย่างมีความสุข โดยที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี หากสนใจสั่งซื้อ โทร. 0896161546 หรือเข้าไปดูได้ที่เฟซบุ๊ก Nuynuy คุณรุ่งทิพย์ เลี้ยงสมบูรณ์


กนกศักดิ์ / อ่างทอง