ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ปทุมธานี – หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 02.30น. วันที่ 11 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.ชัชวาล ประกอบกิจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถชนเดินข้ามถนน.มีทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ บริเวณถนน.หทัยราษฎร์ หน้าสถานบริการน้ำมัน ปตท. ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบ รถจยย. ฮอดด้าซีบี500X สีดำทะเบียน 6 ขส 5283 กทม. สภาพด้านหน้าแตกพังยับ กระเด็นจากจุดชน ไปประมาณ 10เมตร และในเบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นคนขับขี่รถจยย.1รายและซ้อนรถจยย.1ราย ซึ่งเป็นผู้ชายกับหญิง ซึ่งทางอาสาสมัครนำคนเจ็บส่งไปก่อนหน้านี้ และมีผู้เสียชีวิตเป็นคนเดินข้ามถนน 1 คนทราบชื่อ นายเด็ดรัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ออแกไนซ์รับเหมาต่อเติมจากการตรวจสอบบาดแผลพบมีแผลที่หน้าผากถลอกตามแขนขาฟกช้ำตามร่างกาย
จากการสอบถามเด็กปั้มน้ำมันเล่าว่า เมื่อตนได้ยินเสียงดังสนั่นเดินออกมาดูพบ มีผู้บาดเจ็บนอนอยู่ทางเข้าปั้ม ทั้งชายหญิ เท่าที่เห็น กลุ่มผู้บาดเจ็บเดินออกมาจากร้านอาหารฝั่งตรงข้ามปั้มเพื่อจะเดินมาเอารถยนต์ที่จอดไว้ในปั้ม. ตนจึงโทรแจ้ง จนท.ตำรวจเพื่อขอรถกู้ภัย


ทางด้านเพื่อนผู้เสียชีวิต 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ตนเองมากัน 4 คนรวมผู้เสียชีวิตด้วย พอถึงเวลาออกจากร้านช่วงเวลา 02.30น.ก็พากันเดินออกมาจากร้านอาหารเพื่อจะไปเอารถยนต์ในปั้ม จังหวะที่เดินตะถึงฝั่งตรงข้ามแล้ว จู่ๆ ก็มีเสียงชนดังสนั่น จึงหันไปดูพบเพื่อนในกลุ่ม ถูกชนล้มไป2คน จึงต่างพากันเข้าไปดูเพื่อนๆ
ทางด้าน ร.ต.อ.ชัชวาล ประกอบกิจ ร่อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถจยย.หลังจากออกจากโรงพยาบาล จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทาง มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป