ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

สองหนุ่มสาวชาวกัมพูชา ขี่มอไซค์มาดี ๆ เจอถนนเป็นคลื่นทำให้รถสะบัด จนแฟนสาวตกรถ เจ็บ

สองหนุ่มสาวชาวกัมพูชาดวงซวยขี่รถจักรยานยนต์มาดี ๆ เจอถนนเป็นคลื่นทำให้รถสะบัด จนแฟนสาวตกจากรถ ได้รับบาดเจ็บ ด้านชาวบ้านเผยบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง
เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีบาดเจ็บตกจากรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทสายเก่า ขามุ่งหน้าบางปู ใกล้เคียงปากซอยเทศบาลบางปู 55 (ยัวซ่า) ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่บริเวณริมถนน พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น หญิง ชาวกัมพูชา 1 ราย อายุ 20-25 ปี สภาพมีบาดแผลบริเวณคางเป็นแผลฉีกขาด และ ถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยมี นาย โอน อึ่ง อายุ 20-25 ปี แฟนหนุ่มชาวกัมพูชา ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว
โดยที่ นาย โอน อึ่ง นั้น ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีบอลเขียว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร โดยมีแฟนสาวซ้อนท้ายมา ได้ขับขี่มาบนถนนสุขุมวิทตามปกติ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ พื้นถนนบริเวณนั้นไม่เรียบเป็นลอนและเป็นคลื่น ทำให้รถจักรยานยนต์กระโดดทำให้แฟนสาวที่ซ้อนท้ายมาพลัดตกจากรถจักรยานยนต์ไปที่พื้นถนนบาดเจ็บ
นาย โอน อึ่ง เล่าว่า ตนเองขี่รถมาตามปกติ ก่อนมาเนินทำให้รถสะบัด ๆ ก่อนที่แฟนสาวจะร่วงจากท้ายรถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ด้าน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองขี่รถมาเจออุบัติเหตุดังกล่าว ช่วงบริเวณปากซอยยัวซ่า บริเวณดังกล่าวมีหลุมทำให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนั้นกระโดดหลุมทำให้ผู้ซ้อนท้ายตกจากรถจักรยานยนต์บาดเจ็บดังกล่าว โดยบริเวณดังกล่าวเมื่อก่อนมีการขุดบ่อย ลักษณะเป็นหลุมลงไปและมีการทรุดลงไป โดยที่บริเวณดังกล่าวมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เฉลี่ยเดือนละครั้งได้
*********************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ