ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา ร่วมกับวัดมหาวงษ์ แจกทาน กว่า 700 ชุด เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2567 ที่วัดมหาวงษ์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พระครูปลัดจริยวัฒน์ (หลวงพี่ตุ๋ย) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดมหาวงษ์ ร่วมกับ ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา โดยนางสาวปิยนุช พาณิชย์พิศาล ประธานชมรมโฮปฯ นายอัครนันท์ พร้อมด้วย นางธัญยธรณ์ พาณิชย์พิศาล ครอบครัวเศรษฐีผู้ใจบุญ ได้บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง กว่า 700 ชุด เนื่องในวันแม่แห่งชาติ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
โดยนางธัญยธรณ์ พาณิชย์พิศาล เป็นประธานในพิธีเปิดกรวยถวายราชสักการะ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จากนั้นได้มีการมอบข้าวสารอาหารแห้ง แจกทานกว่า 700 ชุด และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้มอบน้ำดื่มตราสิงห์เพื่อสาธารณประโยชน์ให้อีกจำนวนหนึ่ง โดยมีประชาชนผู้ยากไร้ และคนพิการเข้ารับข้าวสารอาหารแห้งจำนวนมาก


นางสาวปิยนุช พาณิชย์พิศาล ประธานชมรมโฮปสะพานบุญฯกล่าวว่า ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธาได้ตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียง หากใครมีผู้ป่วยติดเตียงหรือผู้ยากไร้ที่ลำบากมากๆก็ให้ติดต่อมาได้ที่ เฟสบุ๊ค ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา เราจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าสำรวจเพื่อทำการช่วยเหลือต่อไปและวันนี้ก็ได้จัดชุดข้าวสารอาหารแห้งมาแจกให้กับประชาชนผู้ยากไร้และคนพิการ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติประจำปี 2567


*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ