ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

รถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถบรรทุกขยะเด็กรถบาดเจ็บติดภายใน

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้วได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 6 ล้อชนท้ายรถบรรทุก 6ล้อ บรรทุกขยะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 1 ราย ที่ หน้าปากซอยที่ดินไทย ถนนเทพารักษ์ กม.11 ขาเข้า มุ่งหน้าเทพารักษ์ หมู่ที่ 5 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยกู้ชีพ รพ.บางพลี มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ เลนขวา พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-2360 สุโขทัย มีนายโกเมธ ส่วนชอบ อายุ 29 ปี ชาว จ.นครราชสีมา เป็นคนขับ สภาพด้านหน้าซ้ายพังยับ ที่เบาะผู้โยสานด้านซ้าน พบ นายศรายุธ เกตุเทพ อายุ 30 ปี ชาว จ.ชุมพร ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายและศีรษะติดภายใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตูนำผู้บาดเจ็บออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่งรักษาตัวที่ รพ.บางพลี

ใกล้กันพบรถบรรทุกขยะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ข 3999 กรุงเทพมหานคร มี นาย วาสนา อาจสามารถ อายุ 55 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนขับ ถูกชนท้ายด้านขวา เสียหลักพุ่งขึ้นไปอยู่บนฟุตบาท เข้าไปอยู่หน้าร้านค้า และชนกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีแดง ทะเบียน 5 กค 3570 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย
จากการสอบถาม นายโกเมธ ส่วนชอบ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ชนท้าย เล่าว่า ตนรับสินค้าที่เป็นขนมมาจาก จ.ระยอง เต็มคัน กำลังจะไปส่งใน กรุงเทพฯ พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ โดยตนขับมาเลนกลางและเปลี่ยนเลนลงมาเลนซ้าย และไม่เห็นรถบรรทุกขยะที่วิ่งมาเลนซ้ายจึงหลบไม่ทันชนท้ายรถขยะเข้าอย่างแรงจนเด็กรถที่นั่งอยู่ด้ายซ้าย 2 คน ได้รับบาดเจ็บ 1 คน จนรถเสียหลักออกมาอยู่เลนขวาสุด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อทั้ง 2 คันไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
**********************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ