ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มใหญ่ขี่มอไซค์ตกร่องข้างถนนตัวกระเด็นหัวฟาดกับต้นไม้ดับ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกร่องข้างถนนตัวกระเด็นหัวฟาดกับต้นไม้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยร่มเย็น 5 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พบ นายอัมพร อบเชย อายุ 59 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน มีแผลแตกที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจ (CPR) อยู่นานแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันที่ต้นไม้ข้างทางพบร่องรอยการเฉี่ยวชน ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว ทะเบียน สนพ 622 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ข้างทาง


จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่สายตรวจ ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตอนแรกตนอยู่ตรงซอยร่มเย็น 6 ได้ยินเสียงรถล้มก็เลยมาดู พอมาถึงก็เห็นเค้าล้มอยู่แบบนี้ ไม่มีคู่กรณี ล้มเอง
ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์อีกท่านหนึ่ง บอกว่า ตนขี่รถกำลังจะเข้าบ้านแล้วเห็นเขาขี่รถมาแล้วล้มรถกระเด็นมา เขาไม่มีคู่กรณีเขาล้มเอง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
***************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ