ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

โครงการหรีดสะพานบุญ มอบรองเท้าฟุตซอลให้ทีมฟุตซอลโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง

โครงการหรีดสะพานบุญ มอบรองเท้าฟุตซอลให้ทีมฟุตซอลโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง ซึ่งเป็นการต่อยอดสานฝันให้กับน้องๆ นักเรียนที่รักในกีฬาฟุตซอล โดยการสนับสนุนจากนักธุรกิจด้านการออกแบบและตกแต่งภายใน ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งทีมฟุตซอลของโรงเรียนซึ่งสามารถคว้าแชมป์มาอย่างต่อเนื่อง

บริษัท เอส.พี.ดีไซน์ แอนด์ โปรดั่กชั่น จำกัด นำโดย นายสิทธิพงษ์ พิญญะพันธ์ กรรมการผู้จัดการ นำทีมงานร่วมจัดกิจกรรม ออนไลน์สัญจรสานฝันปั่นสุข ให้กับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นการต่อยอดจากโครงการหรีดสะพานบุญ ที่ทาง นายสิทธิพงษ์ พิญญะพันธ์ เป็นผู้ริเริ่มโครงการโดยเป็นการผลิตพวงหรีดที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ให้เช่าในราคาประหยัด เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งกลับคืนให้กับสังคมในรูปแบบต่างๆ เช่น ด้านการศึกษา ด้านสังคม และลดปัญหาสิ่งแวดล้อมจากมลพิษจากการทิ้งพวงหรีดดอกไม้สด

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ นายสิทธิพงษ์ พิญญะพันธ์ หรือลุงหนุ่ย นำทีมงานมาจัดกิจกรรม TikTok LIVE และมอบรองเท้าฟุตซอลให้กับนัองๆ และผู้ฝึกซ้อม ของทีมโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท เพื่อนำไปใช้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ กีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ “หอโหวด101 เกมส์” ณ จังหวัดร้อยเอ็ด ระหว่างวันที่ 15-24 สิงหาคม 2567 โดยโรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง สังกัดเทศบาลตำบลด่านสำโรง จังหวัดสมุทรปราการ
ได้เป็นตัวเเทนนักกีฬาภาคตะวันออก กีฬาฟุตซอล รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี

โดยตัวแทนน้องๆ นักกีฬาฟุตซอล ได้กล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่ลุงหนุ่ยเอารองเท้าฟุตซอลมาให้ เพื่อเอาไปใช้ในการแข่งครั้งนี้ ซึ่งจะแข่งอย่างเต็มที่และจะพยายามเอาแชมป์มาให้ได้ ก็ต้องขอบคุณลุงหนุ่ยมากๆครับ

ด้านครูซึ่งเป็นตัวแทนผู้ฝึกสอน ได้กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ คุณสิทธิพงษ์ พิญญะพันธ์ หรือลุงหนุ่ย ของเด็กๆ ที่นำสิ่งดีๆ มาให้กับเด็กๆ อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ทีมเริ่มตั้งไข่ จนทีมประสบความสำเร็จ สามารถคว้าแชมป์มาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ทีมเราก็ได้ตัวเเทนนักกีฬาภาคตะวันออก กีฬาฟุตซอล รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าร่วมรายการ กีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ “หอโหวด101 เกมส์” ณ จังหวัดร้อยเอ็ด ระหว่างวันที่ 15-24 สิงหาคม 2567 ก็ต้องขอแรงใจและร่วมเชียร์ลูกๆ ของเราให้คว้าแชมป์กลับมาใก้ได้ด้วยครับ

สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ