ข่าวพาดหัวจับกุมชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกาย

ปทุมธานี – ตร.รวมหนุ่มทำร้ายลุงไลฟ์สดและหญิงฉกมือถือมาสอบปากคำ

ปทุมธานี – ตร.รวมหนุ่มทำร้ายลุงไลฟ์สดและหญิงฉกมือถือมาสอบปากคำ
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 ส.ค.67 พ.ต.ต.วิชญะ พันธุ์งาม สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้จับกุมตัวนายติ๊ก อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุที่รุมทำร้ายนายสุชาติ (สงวนนามสกุล)อายุ 55 ปี เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านยาดอง ใกล้จุดกลับรถทางรถไฟทางเข้าสถานีรถไฟรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มาสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับได้เชิญตัวนางสาวปลา อายุ 37 ปี สาวขายบริการ มาสอบปากคำด้วยเช่นกัน


ด้านนายสุชาติ (สงวนนามสกุล)อายุ 55 ปี ได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหนึ่งว่า วันนี้พนักงานสอบเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม และที่ไลฟ์สดนั้นตนเองรู้ว่าจะถูกทำร้ายจึงไลฟ์สดไว้เป็นหลักฐานไว้ก่อน ซึ่งตนเองยังไม่ทราบว่าเขามาทำร้ายร่างกายตนเองเพราะอะไร เพราะตนเองถูกทำร้ายจนสลบไปเมื่อตื่นขึ้นมาโทรศัพท์มือถือเครื่องที่ไลฟ์สดก็หายไปพร้องกับเงิน2 พันบาท ที่ร้านยาดองแห่งนี้ประมาณ2-3 เดือนจะไปสักครั้งหนึ่งเพราะรู้จักกับเจ้าของร้าน ตนเองไปรีแล็คหลังเลิกงานปกติตนเองขับรถแท็กซี่ เมื่อเลิกขับก็จะเอารถไปจอดบ้านแล้วก็มานั่งกินที่ร้าน ตนเองไม่มีปากเสียงกันแต่รู้ว่าพวกเขาเริ่มเขม่นตนเอง ตนเองไม่เคยไปซื้อบริการผู้หญิงแถวนั้น เพียงแต่มานั่งกินเหล้าเฉยๆ ที่ไลฟ์สดตนเองกำลังจะกลับบ้านแล้ว และกลุ่มที่มาทำร้ายอยู่แถวๆนั้นอยู่แล้ว และตนเองก็ไม่ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะไม่ ทราบว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ซึ่งตนเองก็อยากทราบว่าเขาทำร้ายตนเองทำไมเพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
ด้านนางสาวปลา อายุ 37 ปี สาวขายบริการบอกว่านายแมนซึ่งเป็นแฟนของตนเองได้เข้ามาตนเองและมักจะชวนตนทะเลาะประจำและลุงที่ถูกร้ายก็เข้ามาห้ามแฟนของตน ว่าตบตีผู้หญิงทำไมบ้านเมืองเขามีกฎหมาย พอตนเองเลิกตีกันกับแฟนเสร็จแม่จอยพี่ที่อยู่บริเวณนั้นได้เข้ามาเรียกตนเองว่าน้าคนนั้นเขาเรียกให้ไปนั่งคุยกันหน่อย ว่ามีปัญหาอะไรกันตนก็ไปและเขาจะเที่ยวหนูในราคา2พันบาทซึ่งให้ตนไปบ้านเขาที่คลองสาม แต่ตนไม่ออกนอกเส้นทางและเขาก็เดินแยกออกไปซึ่งเงิน2 พันบาทเขาเป็นคนเสนอมาให้เอง แต่นอกพื้นที่ตนเองไม่ไป และเขาก็ไปนั่งที่ร้านยาดองเหมือนเดิม จากนั้นตนเองหันไปเห็นเขายืนโต้เถียงกับผู้หญิงอีกกลุ่มหนึ่งตนอยู่ไกลไม่รู้ว่าเถียงกันเรื่องอะไร จากนั้นพวกวัยรุ่น3คนเห็นก็วิ่งออกไปชกต่อยน้าคนที่ได้รับบาดเจ็บ และตนเองก็ไม่ได้คุยกับไครเลย ส่วนเรื่องโทรศัพท์นั้นช่วงเช้าวันรุ่งขึ้นแมนเจอโทรศัพท์และนำโทรศัพท์มาคืนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ส่วนเรื่องเงิน2 พันนั้นตนเองไม่เห็นซึ่งเรื่องนี้อยู่กัน3คนที่ตกลงกัน มีตนเอง แม่จอย และน้าคนถูกทำร้าย ส่วนคนที่ทำร้ายน้าเขามี แมน ติ๊ก ตี๋ ซึ่งทั้ง3 คนก็อยู่บริเวณนั้นและตนเองก็ไม่เคยเห็นหน้าเขามาก่อน
ส่วนเรื่องของคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเกี่ยวกับคดีนี้และกำลังตามจับกุมผู้ต้องหาอีก 2 คนที่เหลืออยู่ส่วนการแจ้งข้อกล่าวนั้นอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด