ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มซิ่งเก๋งหลับใน ชนรถจอดข้างทางพลิกคว่ำตะแคงข้างบนถนน

เมื่อเวลา 01.46 น.วันที่ 19 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถจอดข้างทาง พลิกคว่ำ เหตุเกิดภายในซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.หนองปรือ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กษ 9023 ขอนแก่น พลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่กลางถนน ภายในรถพบผู้ขับขี่ทราบชื่อคือนายสุพสิน ทองปัน อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยนำตัวออกมาจากรถ ตรวจสอบไม่มีอาการได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่อยู่ในอาการคล้ายเมาสุรา ข้างทางยังพบรถยนต์กระบะได้รับความเสียหาย จำนวน 2 คัน


สอบถาม นายสุพสิน คนขับรถยนต์เก๋ง ให้การอ้างว่าได้ขับรถเพื่อมุ่งหน้าออกสุขุมวิทพัทยา ขณะมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับใน พอรู้สึกตัวอีกที รถไปชนกับรถยนต์ที่จอดข้างทาง จนรถของตนเองเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว
เบื้องต้นร.ต.อ.ดำฉลวย สำคัญยิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมควบคุมตัวนายสุพสิน ทองปัน อายุ 38 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง ไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย หากพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ก็จะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อ

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334