ข่าวพาดหัวจับกุมลักทรัพย์

ปทุมธานี – รวดเร็วทันใจ ตร.รวบโจรลักจยย.ชาวบ้านพร้อมของกลางหลังแจ้งความได้เพียง 1 วัน

ปทุมธานี – รวดเร็วทันใจ ตร.รวบโจรลักจยย.ชาวบ้านพร้อมของกลางหลังแจ้งความได้เพียง 1 วัน
วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี ได้จับกุมตัวนายยุทธศักดิ์ เขี้ยวบางยาง อายุ 34 ปี ได้ที่บ้านเขที่30/99 ม.9 ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง คือ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ125 สีเขียว ทะเบียน ขกค 543 สระบุรี ที่ผู้ต้องหาขโมยมาจากบริเวณตลาดวัดสระบัว คลอง11 (ธัญบุรี) ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังมีประชาชนแจ้งความร้องทุกข์เพียง 1 วัน โดยชุดสืบสวนได้ติดตามคนร้ายรายนี้จากการภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจนมาพบว่านำรถที่ขโมยมาซ่อนไว้ที่บ้านดังกล่าว


ขณะจับกุม นายยุทธศักดิ์ เขี้ยวบางยาง กล่าวว่า ตนยอมรับว่าตนได้ขโมยรถคันนี้มาจริง ส่วนสาเหตุที่ตนไปขโมยมานั้นคือไม่มีเงินและตกงานจึงก่อเหตุในครั้งนี้ โดยการขโมยรถจักรยานยนต์คันนี้ตนใช้กุญแจที่ตนเตรียมมาไขพอไขได้จากนั้นก็สตาทรถและขับหลบหนี้ทันที
ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี เปิดเผยข้อมูลว่า หลังมีประชาชนเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ จึงส่งชุดสืบสวนเข้าไปยังพื้นที่ที่เกิดเหตุ จากนั้นชุดสืบสวนได้ขยายผลโดยการดูภาพวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและข้างเคียงจนพบว่าคนร้ายรายนี้ได้ขับรถจักรยายนต์หลบหนี้ไปยัง คลอง 12 ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จงปทุมธานี จากนั้นจึงเข้าจับกุมคนร้ายได้ทันทีโดยใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 วัน