ข่าวพาดหัวตรวจสอบทุกข์ชาวบ้าน

ปราจีนบุรี – คืบหน้าเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ พ.ต.ท.สมบัติ ที่สถานีรถไฟปราจีน

คืบหน้าเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ พ.ต.ท.สมบัติ ที่สถานีรถไฟปราจีน
จากกรณี ส.อ.เสรี มณีโชติ เป็นทหารหน่วยทหารพัฒนา อ.พนมสารคาม ถูก พ.ต.ท.สมบัติ ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากก่อเหตุได้ใช้รถยนต์กระบะขับหลบหนีไป ทางด้าน พล.ต.ต.ภูมินทร์ สิงหสุต ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี เผยถึงสาเหตุจากการประมาณจากคำให้การของภรรยาและผู้ดูแล


เท่าที่ทราบและค่อนข้างชัดเจนคือว่า คงมีปากเสียงกันและผู้ตายเคยมาพักรีสอร์ทที่นี่หลายครั้งและมีการใช้อารมณ์ที่รุนแรงอยู่บ่อยๆ ระหว่างที่ผู้ก่อเหตุอยู่กับภรรยาทางผู้ตายได้โทรมาต่อว่าทางภรรยาที่เป็นเจ้าของรีสอร์ท ทางผู้ก่อเหตุได้ยินก็เลยโมโหและได้มาที่เกิดเหตุ พอมาอาจจะมีปากเสียงกันต่อลงมือลงไม้ชกต่อยกันสุดท้ายเลยเกิดถึงขั้นใช้อาวุธปืน เท่าที่สอบสวนคือ ผู้ตายได้มาเปิดห้องพักตอนเช้าได้ออกมาดื่มกาแฟแล้วเดินเล่น และกำลังจะเข้าห้องห้องล็อคและได้ลืมกุญแจอยู่ไว้ข้างในห้องเข้าห้องไม่ได้ ก็เลยให้ผู้ดูแลมาเปิดทางผู้ดูแลก็เปิดไม่ได้ก็เลยหงุดหงิด ก็เลยให้ผู้ดูแลโทรไปหาเจ้าของทางเจ้าของบอกขอเวลาสัก 20 นาที ทางผู้เสียชีวิตบอกช้าไปก็ได้แต่ว่าทางเจ้าของที่เป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ บังเอิญพูดก่อเหตุได้ยินภรรยาคุยโทรศัพท์เขาก็เลยมาแทนภรรยา พอมาแทนก็มีปากเสียงกับผู้ตาย ได้ลงมือชกต่อยกันเลยเถิดจนมาถึงขั้นใช้อาวุธปืน สาเหตุที่ได้คือจากการประมาณจากคำให้การของภรรยาและผู้ดูแล
*****ทางด้านทางด้านพล.ต.ต.ภูมินทร์สิงหสุต ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ได้มาเร่งรัดติดตามคดีและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ได้มีการออกหมายจับ ทางทีมงานฝ่ายสอบสวนของ สภ.กบินทร์บุรีก็ทำกันอย่างเต็มที่ ระหว่างนั้นได้มีการสืบสวนหาข้อมูลอย่างเข้มงวดติดตามทุกช่องทาง ทั้งภรรยาทั้งผู้ร่วมงานทั้งผู้บังคับบัญชา
*****คืบหน้าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 19 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.เมืองปราจีนบุรี พบรถยนต์กระบะแคป ทะเบียน 1 ฒธ 1353 กทม. จอดอยู่ที่สถานีรถไฟเมืองปราจีนบุรี ซึ่งเป็นรถยนต์ของผู้ก่อเหตุใช้ขับหลบหนีหลังจากก่อเหตุ คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะขึ้นรถไฟไปหาภรรยาเก่าและลูกคนโตที่ดอนเมือง ทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถยนต์กระบะมาไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี จากการตรวจสอบภายในรถ พบว่า ประตูรถล็อค และได้ดึงเบรคมือไว้ นอกจากนี้ด้านหลังแคป ยังพบ รัง เสื้อผ้าไม้แขวนเสื้อ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ก่อเหตุ ที่เตรียมจะหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.กบินทร์บุรี ได้ลงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสถานีรถไฟเพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีต่อไป

ภาพ-ข่าว:ยุทธการ คันธชุมภู 098-2422652 ปราจีนบุรี