ข่าวทั่วไปความเชื่อพระสงฆ์

หนุ่ม คงกระพัน พาคณะผู้ประกอบการปูนตราเสือเครือ SCG เข้ากราบไหว้ขอพร พระอาจารย์แดง เกจิดังเมืองกรุงเก่า วัดป้อมรามัญ ที่สายมูต้องไม่พลาด

หนุ่ม คงกระพัน พาคณะผู้ประกอบการปูนตราเสือเครือ SCG เข้ากราบไหว้ขอพร พระอาจารย์แดง เกจิดังเมืองกรุงเก่า วัดป้อมรามัญ ที่สายมูต้องไม่พลาด
วันที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ วัดป้อมรามัญ ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยา ดารานักแสง พิธีกรชื่อดัง พาคณะผู้ประกอบการปูนตราเสือ เครือ SCG จากภาคตะวันออก กว่า 150 คน เดินทางมา มากราบไว้ ขอพรและลงนะเมตตา กับ พระครูเกษม จันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ เจ้าคณะตำบลท่าวาสุกี เขต 3 พระเกจิชื่อดัง เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นอีกหนึ่งแห่งที่สายมู เดินทางมาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้วไม่ควรพลาด

หนุ่ม คงกะพัน เผย ตนเอง สายมูเตลู วันนี้ ตั้งใจพาคณะทัวร์มากราบไหว้ขอพรและลงนะเมตตา มหามงคล กราบไหว้ขอพร พระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของความเมตตา ซึ่งใครมาแล้วก็จะมีโชคมีลาภกลับไป ซึ่งวันนี้มีโอกาส พาคณะทัวร์มาก็รู้สึกอิ่มเอมและอิ่มบุญที่ได้มีโอกาสเดินทางมาที่ วัดป้อมรามัญ แห่งนี้ ส่วนตัวนั้นตังเองมาแล้วหลายครั้งก็รู้สึกดี มีความสุข สงบ ได้ขับสอนของพระอาจารย์แดงนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน
วัดป้อมรามัญ แห่งนี้ เป็นวัดที่เก่าแก่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ควรบูชา กราบไว้มากมาย ซึ่งผู้คนเชื่อกันว่ามาขอโชคขอลาภ ก็จะได้โชคลาภกลับไป โดยช่วงนี้เป็นยุคที่ว่าเศรษฐกิจไม่ดี ซึ่งเป็นกันทั่วโลก ก็อยากให้ทุกคน มีกำลังใจในการใช้ชีวิตประจำและควรตั้งสติ อย่าท้อถอย และที่สำคัญ เมื่อเราเจอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราควรขอกราบไหว้ ซึ่งเราเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นจะให้โชคให้พรกับเราเอง หนุ่ม คงกะพัน กล่าว