ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

หนุ่มเมียนมา ออกมาหาสาว สามีของสาวตามมาเจอ ถูกปาดคอและแทงไส้ทะลัก เจ็บสาหัส

หนุ่มเมียนมา ออกมาหาสาว สามีของสาวตามมาเจอ ถูกปาดคอและแทงไส้ทะลัก เจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2567 พ.ต.ต.อนันต์ ทองเหลือ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกทำร้ายถูกแทงด้วยด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด ที่ศาลา วัดบางโฉลงใน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ เป็นศาลาภายในวัดบางโฉลงใน ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บสอบถามประชาชนทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุได้วิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือในหมู่บ้านเกาะใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงตามเข้าไป โดยเดินเท้าเข้าไปตามทาง คสล.ระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ภายในห้องเช่าชั้นเดียวปลูกติดกันหลายห้อง ภายในห้องที่ 2 พบ นายหม่อง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาวเมียนมา ถูกของมีคมปาดที่ลำคอจนถึงหลอดลม และถูกแทงที่ท้องข้างขวาจนไส้ทะลักออกมา เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวออกมาอย่างลำบากต้องเข็นรถคนเจ็บออกมาตามทาง คสล.เพื่อ นำส่ง โรงพยาบาลสมุทรปราการ
จาการสอบถาม นาย สาธิต อินอ่อน อายุ 29 ปี เล่าว่า เห็นคนเจ็บวิ่งออกมาจากข้างนอกวิ่งเข้ามาด้วยกัน 2 คน มาที่ห้องพัก และปิดประตูข้างนอก โดยผู้บาดเจ็บโดนทำร้ายมาจากข้างนอกแถวที่วัด และวิ่งกลับมาที่ห้องพักดังกล่าว แต่ตนไม่เห็นไม่เห็นว่ามีบาดแผลตรงไหนบ้าง และไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร


ด้านแม่ผู้บาดเจ็บ ซึ่งพูดไทยไม่ได้ ได้คุยผ่านล่ามว่า ลูกชาย อายุ 16 ปี เพิ่งเข้ามาจากพม่า และยังไม่ได้ทำงาน และรอทำบัตรอยู่ เบื้องต้นทราบว่า มีผู้หญิงโทรมาให้ออกไปหาที่วัด และหลังจากนั้นลูกชายโดนทำร้ายไม่รู้ว่าเป็นใคร ไม่รู้ว่าเป็นสามีของผู้หญิงที่โทรมาหาหรือไม่เนื่องจากผู้หญิงที่โทรมาให้ออกมาหาที่วัดมีสามีแล้วอาจเป็นสามีของผู้หญิงตามมาพบจึงมีเรื่องกันจนลูกชายโดนทำร้ายดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะได้เชิญผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำ และจะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บหลังอาการดีขึ้นแล้ว เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ