ข่าวพาดหัวตรวจสอบ

เปิดภาพรถแท็กซี่ต้องสงสัยนำศพหนุ่มใหญ่มาทิ้ง

จากกรณี ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่จับมือไขว้หลังหมกศพบ่อปลาอำพรางศพด้วยก่อหญ้า เหตุเกิดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา วันที่ 27 สิงหาคม 2567 เหตุเกิดภายบ่อปลา หมู่ที่ 7 ซอยข้างโรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ในพื้นที่ของ สภ.บางพลี


ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทาง พ.ต.อ.ประภาส มั่งคั่ง รองผู้การจังหวัดสมุทรปราการ เรียกประชุมชุดคลีคลายคดีนี้ ประกอบด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย ผกก.สภ.บางพลี / พ.ต.ท.ภาวัต รัตนาภรณ์ รอง.ผกก.สส.สภ.บางพลี / ชุดสืบสวน สภ.บางพลี / ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการคลีคลายคดีดังกล่าว โดยได้ประชุมแบ่งหน้าที่ในการทำงานต่าง ๆ เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยเบื้องต้นนั้นทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวไปแล้ว 2-3 คน


ด้าน พ.ต.อ.ประภาส มั่งคั่ง รอง.ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เผยว่า จากที่ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต ทางตำรวจได้ลงทำงานทุกฝ่าย ทั้งสืบภาค สืบจังหวัด ทั้ง โรงพักบางพลี ตอนนี้ได้ดำเนินการสืบสวนพยาน ในบริเวณที่เกิดเหตุ และได้เก็บรวบรวมหลักฐาน รวมถึงจะต้องไล่กล้องวงจรปิดโดยจะเร่งรัดดำเนินการ เพื่อที่จะตามตัวผู้กระทำความผิดให้ได้โดยเร็ว ตอนนี้อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร จากที่เห็นผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี อยู่ระหว่างสอบถามว่าเป็นคนในพื้นที่แถวนั้นหรือไม่ ถ้ามีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป ตอนนี้ของเก็บหลักฐานก่อน เบื้องต้นรอยสักที่ร่างกายเป็นจุดสังเกตทางตำรวจได้สอบถามไปยังแต่สะ สภ. ว่ามีบุคคลถูกแจ้งหายไว้หรือไม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบ ส่วนการแต่งกายของศพ อยู่ในระว่างตรวจสอบว่าอยู่ในละแวกนั้นหรือทำงานในที่นั้นหรือไม่ เพื่อที่ทางคดีจะได้กระชับขึ้น ด้านจำนวนผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างไล่กล้อง
ส่วนสาเหตุนั้น เจ้าหน้าที่วางไว้หลายประเด็น เช่น เรื่องบาดหมางส่วนตัว เรื่องชิงทรัพย์รถแท็กซี่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ตัดประเด็นไหนทิ้ง
ส่วนรถต้องสงสัยนั้น เป็น รถแท็กซี่ สีเขียวเหลือ ซึ่งยังไม่ทราบทะเบียน ขับผ่านหน้ากล้องวงจรปิดตัวดังกล่าว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ในเวลา 02.01 นาที วันที่นี้ ( 27 สิงหาคม 2567 )
*************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ