ข่าวทั่วไปท่องเที่ยวแปลกแต่จริง

สงขลา – สีสัน..สวนสนุกไดโนเสาร์ของเล่นใหม่ของเด็กและพ่อแม่ผู้ปกครองชาวสงขลา ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในงานเทศกาลอาหาร 2 ทะเล

สีสัน..สวนสนุกไดโนเสาร์ของเล่นใหม่ของเด็กและพ่อแม่ผู้ปกครองชาวสงขลา ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในงานเทศกาลอาหาร 2 ทะเล ของเทศบาลนครสงขลา มีประชาชนนำบุตรหลานมาเล่นกันอย่างคึกคักทุกวัน
สีสัน..สวนสนุกไดโนเสาร์ ที่นำเครื่องเล่นสัตว์ดึกดำบรรพ์ไฟฟ้ารุ่นไดโนเสาร์มาให้บริการ ในงานเทศกาลอาหาร 2 ทะเลอร่อยได้และแอลกอฮอล์ประจำปี 2567 ของเทศบาลนครสงขลา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน 2567 ที่บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา อําเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากพ่อแม่ผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาเล่นเครื่องเล่นที่เป็นสัตว์ดึกดำบรรพ์รุ่นไดโนเสาร์นำมาทำเป็นเครื่องเล่นไฟฟ้าให้เด็กและผู้ปกครองมาขับเล่นกันอย่างคึกคักทุกวัน โดยคิดค่าบริการ 5 นาที 40 บาท 10 นาที 80 บาทและ 15 นาที 100 บาท เด็กและผู้ปกครองขับเล่นอย่างมีความสุขสนุกสนาน แม้กระทั่งผู้ใหญ่ก็ต้องมาใช้บริการด้วยเช่นเดียวกัน รวมทั้งถ่ายภาพบุตรหลานเก็บไว้เป็นที่ระลึก เนื่องจากไดโนเสาร์แต่ละตัวมีหลายชนิดให้เลือกและเป็นของเล่นสำหรับเด็กและผู้ปกครองมีความแปลกใหม่ในพื้นที่จังหวัดสงขลาทำให้ได้รับความสนใจจากเด็กและผู้ปกครองมาใช้บริการการเป็นจำนวนมากทุกวัน


งานเทศกาลอาหาร 2 ทะเล อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์ ประจำปี 2567 โดยกิจกรรมในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้า จำหน่ายอาหารพื้นบ้านและอาหารทะเล สำหรับในวันที่ 30-31 สิงหาคม 2567 จะมีการประกวดนางสาวสมิหลา,หนูน้อย สมิหลา การประกวดหนุ่มสมิหลาและนางฟ้าสมิหลา นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีจากนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 5 (วัดหัวป้อมนอก) พร้อมชมการแสดงดนตรีจากศิลปินดารา นักร้อง นักแสดงที่
มีชื่อเสียงมาให้ความบันเทิงมากมายทุกค่ำคืน

พี่เสือ นักข่าวสงขลา