ข่าวพาดหัวอาชญากรรม

สมุทรปราการ – ไอ้ซัน ผู้ต้องสงสัยฆ่าโหดลุงแท็กซี่ยังไม่รับว่าเป็นคนลงมือ แต่ยอมรับอยู่ว่าไปด้วยกัน ด้านชุดสืบไม่ปักใจเชื่อเร่งหาหลักฐานเพิ่ม

ไอ้ซัน ผู้ต้องสงสัยฆ่าโหดลุงแท็กซี่ยังไม่รับว่าเป็นคนลงมือ แต่ยอมรับอยู่ว่าไปด้วยกัน ด้านชุดสืบไม่ปักใจเชื่อเร่งหาหลักฐานเพิ่ม
จากกรณี ฆ่าโหดลุงขับแท็กซี่จับมือไขว้หลังทุบหัวหมกศพข้างบ่อปลาอำพรางศพด้วยก่อหญ้า เหตุเกิดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา วันที่ 27 สิงหาคม 2567 เหตุเกิดภายบ่อปลา หมู่ที่ 7 ซอยข้างโรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ในพื้นที่ของ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
ล่าสุดเวลา 09.30 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ยังสอบปากคำ นายซัน ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ โดย นายซัน ได้อ้างว่า / นายซีส / เป็นพ่อค้ายารายใหญ่ชาวพม่า คืนวันเกิดเหตุช่วงประมาณ 5 ทุ่ม นายซีส ได้นัดตนให้ไปรอที่ริมถนนย่านบางบัวทอง บอกจะมีงานให้ทำ ตนก็ไปรอตามนัด จนกระทั่ง นายซีส นั่งรถแท็กซี่มากับ นายมีชัย แล้วบอกว่าจะไปส่งยากันที่ย่านคลองด่าน สมุทรปราการ แต่ระหว่างทาง นายซีส กับ นายมีชัย มีปากเสียงกันเรื่องค่ายาเสพติดที่ นายมีชัย ติดค้างนายซีสไว้ นายซีสจึงใช้มีดจี้นายมีชัยให้ขับรถเข้าไปในจุดที่เจอศพ จากนั้นนายซีสให้ตน ขับรถกลับไปรอที่บางบัวทอง ตนจึงขับกลับไปจากนั้นก็ไม่ทราบเหตุการณ์แล้ว ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง


โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ นายซัน เนื่องจากคำให้การยังคัดแย้งกับพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุและที่บ้านพักของ นายซัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องรอผลการตรวจลายนิ้วมือแฝงที่รถของผู้ตายและพยานหลักฐานอื่น ๆ ว่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุคนอื่นอีกหรือไม่
ด้าน พ.ต.อ.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย ผกก.สภ.บางพลี เผยว่า หลังจากได้ตัวตอนแรกเขายังไม่ยอมรับสารภาพ บอกว่ามีคนเอารถมาฝากไว้เพื่อที่จะเอามาซ่อม แต่ตอนหลังยอมรับว่ามาด้วยแต่ไม่ใช่คนลงมือฆ่า ส่วนรายละเอียดคนที่ลงมือทำขอพิสูจน์ทราบอีกทีนึง เพราะทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เขาบอกว่ามากันสามคน แต่ตำรวจยังไม่เชื่อต้องรอพิสูจน์ทราบก่อน ปมในการก่อเหตุตอนนี้ยังไม่ปักใจเชื่อในเรื่องอะไร อาจจะมุ่งไปในเรื่องของการพนันและยาเสพติด แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นชิงทรัพย์ ในเรื่องที่ว่ามีคน โทรไปเรียกเงิน 20,000 ที่ลูกสะใภ้มีคนโทรไปจริง แต่ช่วงเวลายังไม่แมตช์กันเท่าไหร่ ต้องหาความจริงอีกทีนึง ตอนนี้ขอให้แน่ชัดก่อน
*******************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ