ข่าวพาดหัวจับกุมยาเสพติด

สงขลา – ชุดช้างศึกสองเลตชด.434 บุกจับเม้นเกาะยูง ผู้ต้องหาคดียาเสพติดและอาวุธปืนคาบ้านเมียหลังผิดสัญญานัดเข้ามอบตัวแต่หนีไป และย้อนกลับมาหาเมียที่ตั้งท้อง5เดือนเพราะเป็นห่วง ตำรวจจึงย้อนรอยเข้าจับกุมได้

ชุดช้างศึกสองเลตชด.434 บุกจับเม้นเกาะยูง ผู้ต้องหาคดียาเสพติดและอาวุธปืนคาบ้านเมียหลังผิดสัญญานัดเข้ามอบตัวแต่หนีไป และย้อนกลับมาหาเมียที่ตั้งท้อง5เดือนเพราะเป็นห่วง ตำรวจจึงย้อนรอยเข้าจับกุมได้
ภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติดกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่434 หรือชุดช้างศึกสองเล
เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่4 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง เพื่อจับ นายอำพล บุญชู อายุ 32 ปี หรือเม้นเกาะยูง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจ.พัทลุงในความผิดในคดียาเสพติดและพรบ.อาวุธปืน


ขณะเข้าจับกุม นายอำพล นอนอยู่ในบ้านทีแรกยังไม่ยอมออกมามอบตัวเจ้าหน้าที่ได้ให้พ่อตาและเมียที่ทั้งท้อง 5 เดือนไปช่วยตามจึงยอมเดินออกมาจากห้องพักมอบตัวแต่โดยดีเจ้าหน้าที่จึงอ่านหมายจับและแสดงสิทธิ์ให้ทราบซึ่งเจ้าตัวของยอมรับ
หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อว่าจะขอเข้ามอบตัวเองแต่เมื่อถึงวันนัดหมายก็ไม่มาตามนัดและหนีเข้าพื้นที่อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี
และสุดท้ายก็ย้อนกลับมาบ้านเมียที่บ้านโหล๊ะบ้า ม.4 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง เพราะเป็นห่วงเมียที่กำลังตั้งท้อง5เดือน
พอเจ้าหน้าที่ชุดนี้ทราบก็นำกำลังเข้าจับกุมทันทีเพราะเคยให้โอกาสเข้ามอบตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่ทำตามสัญญาลูกผู้ชาย และคุมตัวส่งศาลจังหวัดพัทลุงเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

พี่เสือ นักข่าว สงขลา