ข่าวพาดหัวจับกุม

ปทุมธานี – ตร.เข้าค้นห้องพ่อค้ายาเสพติดถูกชักปืนจะยิงสู้ตร.ยิงสวนบาดเจ็บ

ปทุมธานี – ตร.เข้าค้นห้องพ่อค้ายาเสพติดถูกชักปืนจะยิงสู้ตร.ยิงสวนบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 30 ส.ค.67 ร.ต.ท.ธีรยุทธ พันผง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บภายในหอพักนันท์ศิริ เลขที่ 2/107 ชั้น3ห้องเลขที่ 2 ซอยเทพกุญชร 23 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะสิริภักดี รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.มนตรี คงอาจ สวป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง
ที่เกิดเหตุสูง4ชั้น ภายในห้องเลขที่ 2 พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายปฐมพงษ์ หรือปริ้นภาคทรัพย์ศรี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/8 ม.7 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกยิงด้วยอาวุธขนาด 9 มม.ถูกยิงที่ต้นขาซ้าย นิ้วมือซ้าย หน้าท้องฝั่งขวา ต้นแขนขวา เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงได้ประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ มารับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ตรวจค้นภายในห้องพบกระจกประตูเลื่อนออกระเบียงถูกยิงเสียหาย อาวุธปืนขนาด9มม.ของผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ที่หน้าห้องน้ำ1 กระบอกพร้อมซองอาวุธปืน คราบเลือดเต็มห้อง และปลอกกระสุนปืนขนาด9มม.9ตกอยู่ที่เตียงนอนจำนวน3ปลอก ยาบ้าจำนวน 600 กว่าเม็ดและยาไอร์ เครื่องชั่งยาไอร์ อุปกรณ์การเสพ พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวน 30 กว่านั้นอยู่ในถุงซิบสีดำ


ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงได้มีการปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ และได้นำหมายค้นศาลจังหวัดธัญบุรีที่542/2567 ลงวันที่ 29 สิงหาคม 2567 มาค้นที่หอพักนันท์ศิริ เลขที่ 2/107 ชั้น3ห้องเลขที่ 2 ซึ่งทางเราสืบทราบว่ามีคนร้ายซึ่งเป็นพ่อค้ายาเสพติดอยู่ ระหว่าที่เข้ามาค้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืนซึ่งทางเราแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ก็สั่งให้วางอาวุธปืนและหมอบลงแต่คนร้ายไม่ยอมทางด้านส.ต.ต.ธนบดี สงวนแก้ว ผบ.หมู่งานสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ใช้อาวุธปืนยิงคนร้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งค้นภายในห้องยาบ้าจำนวน600กว่าเม็ดและยาไอซ์ เครื่องชั่งยาไอซ์ อุปกรณ์การเสพ พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวน 30 นัด อยู่ในถุงซิบสีดำ คนร้ายคนนี้มีปะวัติเกี่ยวกับยาเสพติดและเป็นพ่อค้ารายใหญ่ในพื้นที่ภาคกลาง
ส่วนนางด้านนางสาวอังค์วรา กำปั่นทอง อายุ 20ปี แฟนผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า คนเจ็บได้มาเช่าห้องนี้อยู่ประมาณ3-4เดือน โดยแฟนมีอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลาขณะที่กำลังตำรวจเข้าทำการตรวจค้นตนเองได้ยินเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะที่ประตู โดยตนเป็นคนเปิดประตูโดยที่แฟนหนุ่มเดินไปถือปืนอยู่ที่หน้าห้องน้ำ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาภายในห้องและมีการใช้อาวุธปืน