ข่าวพาดหัว

สาว มาหาแฟนเก่าให้ปลอบใจ เหลือบไปเห็นของใช้สาวของแฟนเก่า โมโหใช้ใบมีดโกนหนวดฟัน เจ็บ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยเรวัต 3 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบและช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุ เป็น ลักษณะห้องเช่า 2 ชั้น ที่บริเวณหน้าตึก เจ้าหน้าที่พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาวอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ มีแผลถูกของมีคมเข้าบริเวณแขนซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนอีกราย น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ชาวอำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ มีแผลที่แขนซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ โดยที่เกิดเหตุอยู่ที่ตึกด้านใช้ ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 505 พบ กองเลือด ทั้งบริเวณหน้าห้องและในห้องตรงที่นอน


จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ ( ผู้ชาย ) กับ ผู้บาดเจ็บ ( ผู้หญิง ) เคยคบหากันมาก่อนที่จะเลิกรากันไป โดยที่วันนี้ทางฝ่ายหญิงได้มีปากเสียงกับแฟนคนปัจจุบัน จึงเดินทางมาหาฝ่ายชายซึ่งเป็นคนรักเก่า เพื่อมาปรึกษาปัญหาชีวิต ก่อนที่ฝ่ายหญิงนั้นจะหันไปเห็นของใช้ของแฟนปัจจุบันของฝ่ายชาย จึงเกิดความไม่พอใจและเข้าทำร้ายฝ่ายชายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


จากการสอบถาม นายชาญณรงค์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ฝ่ายหญิงทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลยมาหาตนเองเพื่อมาให้ตนปลอบ ตนเองกับฝ่ายหญิงเคยคบหากันเคยอยู่ด้วยกัน พอฝ่ายหญิงมาเห็นของผู้หญิงซึ่งเป็นของแฟนใหม่ของตนเขาก็ไม่พอใจ จึงเข้ามาทำร้ายตนเอง โดยใช้ใบมีดโกนหนวด
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งให้ผู้บาดเจ็บเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังจากรักษาพยาบาลเสร็จสิ้น
*******************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ