ข่าวพาดหัวจับกุม

มุกดาหาร – ตร สภ เมืองมุกดาหารจับกุมโจรออกตะเวรลักทรัพย์ตามขุมชน

มุกดาหาร – ตำรวจชุดสืบสวน สภ. เมืองมุกดาหาร จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับที่จ.219/2566 ลงวันที่ 30 สิงหาคม 2567 กระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในสถานที่ราชการในเวลากลางคืน และยังลักทรัพย์ตามบ้านเรือนชาวบ้าน
04 09 67 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ประยุทธ์ เรือนทองคำ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.ฉัตรมงคล บุญกลาง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองมุกดาหาร สั่งการให้ พ.ต.ท.ต่อฤทธิ์ ศิลาคุปต์สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนทำการจับกุม นายอนุพงษ์ อาวะศรี ที่อยู่ 5/9 ถ.สุทธิมรรค ต.ศรีบุญเรือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร ในข้อหา ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่จ.219/2566 ลงวันที่ 30 สิงหาคม 2567 กระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในสถานที่ราชการในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ”


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 67 นางสาวสุนารี ซอนพา เจ้าของร้านเสริมสวย ถนนศรีบุญเรือง ตำบลศรีบุญเรือง อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ว่ามีคนมาขโมยอุปกรณ์เสริมสวยและพัดลมหายไป 2 ตัวในร้านเสริมสวยของตนเอง บริเวณโรงเรียนศรีบุญเรืองได้ขโมยทีวี 1 เครื่อง และร้านอาหารที่เปิดอยู่ใกล้กัน ประมาณ 7 ร้านค้าก็ได้หายไปด้วย และได้นำรูปภาพกล้องวงจรปิดมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสงสัยชายเข้าไปขโมยสิ่งของ อาศัยอยู่ในชุมชนหินเรือ
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ติดตามตามกล้องวงจรปิด และสืบสวนเชิงลึก จนรู้ตัวชายคนดังกล่าว และได้ออกหมายจับ และเข้าจับกุมตัวนายอนุพงษ์ อาวะศรี ที่บ้านหลังดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว และได้แจ้งข้อกล่าวหา ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094