ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

กต.ตร.สภ.หนองปรือจัดประชุมร่วมผกก. ทวี พร้อมชูมิตินโยบายเพิ่มความสัมพันธ์ตำรวจเข้าถึงง่าย ใกล้ชิดประชาชน

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 67 เวลา 13.00 น. ที่ห้องศูนย์ปฏิบัติการสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.หนองปรือ ได้มีการจัดการประชุมประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อเป็นการประชุมปรึกษาหารือเพื่อให้การดำเนินการบริหารงานของคณะกรรมการการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจเป็นไปด้วยความเรียบร้อยเหมาะสมและเกิดประโยชน์ในการบริหารราชการโดยมีประสิทธิภาพ นำโดย นาย นพปฎล กองวิสัยสุข ที่ในวันนี้ได้เป็นประธานในการประชุมพร้อมด้วยเหล่าบรรดาสมาชิกคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.หนองปรือ ซึ่งในครั้งนี้เองทางคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.หนองปรือ ได้มีจัดการประชุมภายในพร้อมกับได้มีการเชิญ พ.ต.อ. ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วย พ.ต.ท. อนุเชษฐ์ ภาคสมบูรณ์ รองผกก.(สอบสวน)สภ.หนองปรือ และ พ.ต.ท. สมชนก ฟักไพโรจน์ รองผกก.สส.สภ.หนองปรือ มาเข้าร่วมประชุมเพื่อเป็นการร่วมพบปะพวกคุย ปรึกษา การดำเนินงานในด้านต่างๆ

ทั้งนี้ทางคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.หนองปรือ ได้มีการร่วมประชุมเพื่อหารือในด้านการดำเนินงานในด้านต่างๆภายในหน่วยงานโดยเป็นการดำเนินการร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยที่วาระการประชุมหลักในครั้งนี้ก็เป็นในส่วนของรับแจ้งคำสั่งเรื่องการแต่งตั้งที่ปรึกษาคณะกรรมการคณะกรรมการการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดชลบุรีโดยมีรายชื่อกว่าหลายราย จากนั้นได้มีการรับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 3/2567

ต่อมาได้มีการแจ้งผลการดำเนินการลงพื้นที่พบปะประชาชนในช่วงที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังได้มีการร่วมกันวางแผนการลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมประชาชน ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ สภ.หนองปรือ โดยทั้งสองโครงการก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือพร้อมทั้งคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.หนองปรือ ได้มีเจตนารมย์โดยเน้นย้ำเพื่อเป็นการสร้างเสริมและเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องประชาชนและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามนโยบายเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือเข้าถึงง่าย ใกล้ชิดประชาชน พร้อมทั้งสร้างขวัญกำลังใจต่อกันและความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเพื่อความราบรื่นในด้านการปฏิบัติงานเพื่อพี่น้องประชาชนต่อไป

พร้อมกันนี้ทาง พ.ต.อ. ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ก็ได้มีการร่วมรายงานผลการปฏิบัติงานของสภ.หนองปรือในช่วงที่ผ่านมาทั้งด้านการป้องกันและปราบปราม งานสืบสวน งานสอบสวน และด้านงานอำนวยการ ก่อนจะมีร่วมกันจบการประชุมในครั้งนี้

โดยทาง คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.หนองปรือ ก็จะมีการกำหนดจัดการประชุมกันอีกครั้งอย่างน้อย 2 เดือนต่อ 1 ครั้ง ต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334