ข่าวพาดหัวตรวจสอบ

กัน จอมพลัง รุดตรวจสอบ ลุงแก้ผ้า โชว์เด็กสาว ซอยประชาอุทิศ72

กัน จอมพลัง รุดตรวจสอบ ลุงแก้ผ้า โชว์เด็กสาว ซอยประชาอุทิศ72

วันที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น.

โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น ทางด้าน กันจอมพลัง พร้อมด้วย ครอบครัวผู้เสียหาย โดยมี คุณพ่อ คุณแม่ และลูกสาว 2 คน ที่มีน้องวัย 15 ปีเป็นผู้เสียหาย ได้เข้าให้ปากคำให้การกับทางด้าน พ.ต.อ.จุมพล สินศิริพงษ์ ผกก.สน.ทุ่งครุ ก่อนจะนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมายังพื้นที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 72

ภายหลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งครุ พร้อมด้วยกันจอมพลัง และเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณะสุข และสื่อมวลชนเดินทางมายัง ซอยประชาอุทิศ 72 แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานครเดินทางมายัง บ้านของ นายซั้ง (นามสมมุติ) อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นชายภายในคลิปวีดีโอที่มีลักษณะแก้ผ้าโป๊เปลือยโชว์ของลับให้ ผู้เสียหายเด็กหญิง วัย 15 ปี ที่เดินผ่านไปมาหน้าบ้าน ทุกครั้ง ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้เข้าเจรจาพูดคุย กับนาย ซั้ง (นามสมมุติ ) ชายภายในคลิปเพื่อตรวจสอบสภาพจิตและสอบถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุการณ์ดังกล่าว

นาง เอ อายุ 30 ปี ผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 15 ปี ให้ข้อมูลว่า เธอเพิ่งย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งบ้านของเธออยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านของชายคนนี้ ทุกครั้งที่เธอออกไปส่งลูกที่โรงเรียนจะเห็นชายคนนี้เดินออกมาทิ้งขยะ และใช้ชีวิตตามปกติเหมือนคนทั่วไป ไม่ได้มีอาการผิดแปลกแต่อย่างใด จนกระทั่งลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่าลุงบ้านตรงข้ามชอบถอดเสื้อผ้าออกมายืนจ้อง เลยแอบสังเกตพฤติกรรมดูจึงพบว่าเป็นไปตามที่ลูกสาวเธอเล่าให้ฟังจริง แม้ตัวชายคนนี้จะยังไม่ได้คุกคามถึงเนื้อถึงตัวลูกสาวเธอ แต่หากวันใดวันหนึ่งเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นมาก็เป็นอันตรายเช่นกัน จึงอยากให้ คุณ กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือ

ขณะที่เด็กหญิง อายุ 15 ปี เล่าว่า ทุกครั้งที่เธอปั่นรถจักรยานเล่นกับเพื่อน ๆ อยู่หน้าบ้านก็มักจะเห็นชายคนนี้ออกมายืนจ้องมอง และไม่สวมเสื้อผ้าเป็นประจำ ซึ่งชายคนนี้จะถอดเสื้อผ้าเฉพาะเวลาเจอเธอและกลุ่มเพื่อนผู้หญิงเท่านั้น หากมีเพื่อนผู้ชายมาด้วย ชายคนดังกล่าวจะรีบหนีเข้าบ้านทันที

ต่อมา คุณ กัน จอมพลัง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ลงพื้นที่ไปยังซอยประชาอุทิศ 72 พบ นาย ซั้ง อายุ 61 ปี อาศัยอยู่คนเดียวในบ้านพัก ก่อนยอมรับว่าเป็นชายในคลิปที่ถูกกล่าวหาจริง แต่ที่ทำไปแบบนั้นเป็นเพราะตนรู้สึกร้อน เลยชอบถอดเสื้อผ้าเดินอยู่ในบ้านแบบนี้ ยืนยันว่ารู้ตัวและมีสติ ไม่ได้ป่วยจิตแต่อย่างใด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียหาย ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ พร้อมให้สัญญาว่าจะไม่แสดงพฤติกรรมอนาจารแบบนี้อีก

ผู้ก่อเหตุอ้างว่าไม่ทราบครับว่าทำทำไมไม่รู้ มันร้อน แต่รู้ว่าไม่ดี อ้างว่าไม่น่าจะเห็นน้อง เพราะถ้าเห็นคนก็จะรีบหลบเข้าไปในบ้าน ตอนทำก็มีสติไม่ใช่ว่าไม่รู้เรื่องแต่ ไม่ได้ เดินออกมาข้างนอก บางครั้งก็รู้อยู่แต่ก็มีเผลอแต่ถ้าเห็นคนก็จะรีบหลบเข้าบ้าน ทำแบบนี้ไม่บ่อย

ยืนยันว่าไม่ใช่ว่าเห็นน้องแล้วจะเดินออกมา แต่ส่วนตัวไม่ได้ทำแบบนั้น รับปากว่าต่อไปจะไม่ทำ แต่วันนี้ตอนกลางวันร้อนไม่ถอดเพราะพี่ชายอยู่ในบ้านด้วย ปกติจะถอดตอนที่อยู่คนเดียว กลางวันมีถอดเสื้อผ้าบ้างบางครั้ง ส่วนใหญ่จะถอดช่วงกลางคืนแต่ก็แล้วแต่วัน

ที่ผ่านมาไม่เคยกินยารักษาโรคใด ๆ ก็อยากขอโทษทั้งครอบครัวของผู้เสียหายบอกว่าจะไม่ทำแล้ว หลังจากนี้หากเห็นพฤติกรรมแบบนี้อีกก็ดำเนินการได้เลย แต่ไม่มีการล่วงละเมิดข่มขืนในสามัญสำนึกอยู่แล้วตัดไปเลยไม่มีในสมอง

ปกติอยู่ที่บ้านกับพี่น้องรวมประมาณสี่คน ที่ผ่านมาเคยมีคนเตือน แต่ก็หยุดไปนานแล้ว ตัวเองก็เข้าใจว่า มันไม่ดี แต่เรื่องนี้ไม่ได้ร้ายแรงอะไร

ซึ่งเมื่อทีมแพทย์ได้ออกมาอัพเดทข้อมูลกับ คุณ กัน จอมพลัง หลังเข้าประเมินอาการของผู้ก่อเหตุก็พบว่า มีภาวะเป็นผู้ป่วยได้ หรือเรียกว่า มีอาการทางเพศผิดปกติ ซึ่งหลังจากนี้อาจต้องดูอาการต่อว่าจะเป็นอย่างไรและประเมินอีกครั้งหนึ่ง