ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

นครราชสีมา- อีกแล้ว! กระบะชนกัน 4 คันรวด กลางสี่แยกวัดใจ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เผยสี่แยกไร้สัญญาณไฟจราจร ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อย

เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 5 กันยายน 2567 พ.ต.ท.ปัญญา ปะตังเวสา ร้อยเวรสอบสวน สภ.พิมาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนกันบริเวณสี่แยกวัดใจ หมู่ที่ 14 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพิมาย พบรถกระบะชนกันกลางสี่แยก ซึ่งไม่มีสัญญาณไฟจราจร จำนวน 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมายจากการสอบถาม หนึ่งในคนขับรถคันเกิดเหตุ ชาวตำบลสัมฤทธิ์ อ.พิมาย เล่าว่า กำลังจะขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะคันคู่กรณี ขับมาทางตรงด้วยความเร็ว ซึ่งตนก็วิ่งมาทางตรงอีกทางหนึ่ง ต่างคนต่างที่จะวิ่งผ่านสี่แยกวัดใจ จึงทำให้รถเสียหนักพุ่งชนกันกลางสี่แยก ก่อนที่จะพุ่งไปชนรถที่กำลังวิ่งตามมา และรถที่จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย


เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีรถชนกันทั้งหมด 4 คัน โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนคนขับรถคู่กรณีทั้ง 4 คัน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป ซึ่งบริเวณสี่แยกดังกล่าว ยังไม่มีสัญญาณไฟเขียว-ไฟแดง หรือที่เรียกกันว่าเป็น “แยกวัดใจ” จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันอยู่บ่อยครั้ง